Chương 18 + 19 + 20

12.7K 825 614
                                    

Chương 18

Vương Tiểu Thiên cho con gái mình mặc bộ đồ sơ sinh, đến cái giáp vải rách cấp 5 cũng không cho nàng, vì thế mọi người vừa nhìn thấy bộ đồ màu trắng trên người nàng là biết đây là acc mới.

Một acc mới cấp 0 xuất hiện ở chủ thành là chuyện rất hiếm thấy, bình thường đến người chơi mới sinh ra ở Minh giới cũng phải qua cấp 15 mới có thể đến Quỷ đô, người đến từ giới khác ít cũng phải trên cấp 30, còn thiếu nữ ngực to xinh đẹp này lại xuất hiện ở đây, chứng tỏ người này phải ngồi xe tham quan suốt mười mấy phút mới đến được.

Cái thứ kia có người ngồi thật à? Người có mặt đều thấy tò mò, còn Vương Tiểu Thiên bị họ nhìn chằm chằm mãi thì hơi ngại, đang định nói gì đó thì một cái quạt lấp lánh bay đến.

"Oa!" Trên đầu Vương Tiểu Thiên cắm một cái quạt, hai chân duỗi thẳng, lại chết.

Người đẹp áo trắng kia lạnh lùng hừ một cái: "Đồ đệ thối chui từ đâu ra vậy, chướng mắt."

"..." Vương Tiểu Thiên nằm dưới đất chết không nhắm mắt.

"Ê, Diệt Tuyệt, đánh chó phải ngó mặt chủ chứ, đang ngay trước mặt tôi mà dám giết người, trong mắt cô có tôi không vậy?" Tiêu Ngọc Hoành vác lưỡi hái ngồi xổm trên nóc nhà nói, tuy chẳng hiểu sao tự nhiên lại mọc ra một đồ đệ, nhưng nếu trên đầu đối phương đã đội tên hắn, hắn cũng không thể ngồi yên mặc kệ.

Đánh chó? Vương Tiểu Thiên đã chết trợn ngược mắt lên liếc sang.

"Làm sao? Không phục à?" Người chơi ID Tử Hà khiêu khích nhìn nam nhân tuấn mỹ trên nóc nhà, má đỏ hồng: "Đến thịt tôi đi!"

Tiêu Ngọc Hoành sau màn hình thấp giọng cười, con mẹ này đúng là...

Bóng người đang ngồi xổm trên nóc nhà nháng lên, mang một luồng khói đen đánh thẳng về phía cô gái áo trắng, cô gái áo trắng đứng giữa một đống xác chết, giơ quạt định chống lại thôi, mắt thấy đối phương sắp tiếp cận, một nam tử mặc đồ đen bó sát bỗng lặng lẽ xuất hiện ngay trước mặt cô gái, đồng thời vung cánh tay, mấy cái phi tiêu bay thẳng về phía bóng đen.

Bóng đen cũng chẳng lùi, cơ thể thanh mảnh lẹ làng xoay trên không tránh thoát phi tiêu, sau đó bất ngờ nhặt cái xác còn đang xem kịch dưới đất lên, hóa thành khói đen biến mất không còn tăm hơi ngay trước sự sững sờ của mọi người.

"Thần bí, trông em gái anh cho tốt."

Trên không trung vọng lại tiếng nói trầm thấp và thẳng thắn, người đàn ông đầu đội ID "Thích khách thần bí" lạnh tanh giơ tay cản sự truy sát của em gái mình lại.

"Được rồi, người ta đi rồi." Người mặc đồ thích khách nói với cô gái yểu điệu, sau đó hỏi cô: "Sao tự nhiên lại rút khỏi môn phái? Bạn bè cũng xóa luôn, hại anh không tìm được em."

"Chính vì không để anh tìm được nên em mới xóa." Tử Hà nói, vẫn nhìn chằm chằm theo hướng Tiêu Ngọc Hoành bỏ đi, tiện đà nghi ngờ hỏi người đàn ông bên cạnh, "Người mới kia là ai thế? Sinh tử không phải không bao giờ nhận đồ đệ sao?"

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt