Chương 43

7.7K 644 273
                                    

Chương 43

Vương Tiểu Thiên hít lạnh một hơi, giơ nắm đấm quai thẳng vào mặt nữ quỷ đang xông đến.

"Quý khách! không được làm hỏng công trình công cộng!" Nhân viên đóng giả quỷ ngồi xổm trong cái giếng cạn lên tiếng nhắc Vương Tiểu Thiên, chỉ thò nửa cái đầu máu me ra ngoài miệng giếng.

Tiêu Ngọc Hoành vội vàng ôm lấy Vương Tiểu Thiên vì sợ quá mà đứng dậy làm tư thế đấm bốc, sau đó xin lỗi nhân viên đang ngồi xổm trong cái giếng thấp: "Xin lỗi, tôi sẽ trông anh ta."

Cũng may nữ quỷ kia chỉ là đạo cụ treo trên không, bị Vương Tiểu Thiên cho một đấm xong lại kêu lên bay lại, trông có vẻ vẫn chưa hỏng, Tiêu Ngọc Hoành bèn vừa ôm vừa lôi Vương Tiểu Thiên đến một chỗ khá là rộng rãi, dừng ở đó vỗ về cậu.

"Anh còn đi tiếp được không?" Tiêu Ngọc Hoành buồn cười hỏi cậu, hai người vì tránh hai anh em Mã thị nên cố ý đi tìm những chỗ không xếp hàng để chơi, sau đó Vương Tiểu Thiên bèn chọn nhà ma, không ngờ đi vào chưa được chục mét, Vương Tiểu Thiên đã xù lông lên.

Người khác sợ đều trốn quỷ, cậu thì hay lắm, vung nắm đấm sang luôn.

"...Dọa bố hết hồn." Vương Tiểu Thiên đã dịu lại, sau đó giả vờ bình tĩnh gật đầu: "Không sao, tôi chỉ không ngờ tự nhiên lại có con quỷ nhào tới thôi."

Đang nói thì một cái đầu người rớt từ trên trần nhà xuống, "á á á á~~~" run giọng la mấy tiếng về phía Vương Tiểu Thiên, Vương Tiểu Thiên cũng "á á á á~~~" run giọng la đáp lại, sau đó đầu người rụt trở lại, Vương Tiểu Thiên thì lại làm tư thế chuẩn bị đánh nhau.

Tiêu Ngọc Hoành: "..."

"...Khụ." Vương Tiểu Thiên trắng bệch mặt khụ một tiếng, sau đó bình tĩnh nói: "Không sao, tôi chỉ không ngờ tự nhiên lại có cái đầu người rơi xuống thôi."

Sau đó ngẩng đầu ưỡn ngực nhanh chân đi theo dấu mũi tên huỳnh quang.

Tiêu Ngọc Hoành muốn cười, nghĩ thầm người này đúng là vịt chết còn cứng miệng, nhưng thấy cậu kiên trì muốn đi hết nhà ma, thế là chân dài sải bước đi theo, đợi đến khi đi đến cạnh cậu bèn cố ý khoác tay lên vai cậu, cho cậu một chút cảm giác an toàn.

"Anh ở phòng hình như hay một mình rúc trên giường trên xem phim ma lắm phải không?" Tiêu Ngọc Hoành gợi đề tài, như vậy có thể phân tán sự chú ý của cậu với khung cảnh đáng sợ xung quanh, cũng có thể khiến cậu thoải mái hơn.

"Ừ." Vương Tiểu Thiên gật đầu, mắt mở to nhìn một cái xác cháy khét treo trên tường, cảm giác thật buồn nôn.

"Nếu đã sợ sao còn muốn xem?" Tiêu Ngọc Hoành hơi khó hiểu.

"Tôi không sợ." Vương Tiểu Thiên cau mày phủ nhận, sau đó bỗng nhiên có rất nhiều cánh tay máu me thò ra từ bên cạnh, khiến cậu không khỏi rụt người lại.

"Còn nói anh không sợ." Tiêu Ngọc Hoành dùng cơ thể to con một mét chín hai của mình che cho cậu.

"Chỉ là tôi thấy kích thích thôi." Vương Tiểu Thiên trả lời nghiêm trang: "Càng đáng sợ thì càng kích thích, càng kích thích thì càng muốn xem, vì thế không phải là tôi sợ."

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now