Chương 87

15.2K 706 244
                                    

Chương 87

Vương Tiểu Thiên ôm máy tính sang, Tiêu Ngọc Hoành rất tự giác mà dịch sang bên cạnh, sau đó nhìn cậu như cười như không: "Em còn để ý Mã Kỳ Kỳ hơn cả anh nhỉ?"

Vương Tiểu Thiên lạnh mắt nhìn hắn: "Cậu để ý lắm hả?"

"Đương nhiên là không." Tiêu Ngọc Hoành lập tức phủ nhận, sau đó sờ mông cậu: "Anh chỉ trêu em tí thôi, sao em nghiêm túc thế?"

Vương Tiểu Thiên đỏ bừng mặt, xếch ngược mắt đập cái tay hắn đang bẹo mông mình ra, bực mình nói: "Bớt giở trò đi, có để tôi chơi không?"

"Để chứ, đương nhiên là để em chơi rồi, anh trai chơi thong thả, bưng trà rót nước cứ gọi em." Tiêu Ngọc Hoành vừa cười vừa nói, mồm mép vẫn không đứng đắn như trước.

Vương Tiểu Thiên không chơi với hắn nữa, vốn định nằm xuống bên cạnh Tiêu Ngọc Hoành, cậu lại nghĩ nghĩ rồi chuyển hướng, chạy ra cuối giường.

"Cậu chơi của cậu đi, cấm nhìn tôi." Vương Tiểu Thiên vừa loay hoay với cái dây sạc vừa dặn Tiêu Ngọc Hoành.

Tiêu Ngọc Hoành biết cậu vẫn còn để bụng nên gật đầu đồng ý.

Vương Tiểu Thiên cắm sạc xong liền rúc vào trong chăn, bên cạnh là chân Tiêu Ngọc Hoành, cậu nghĩ nghĩ rồi lại trèo xuống giường lấy một đôi tất màu trắng từ trong tủ ra, sau đó đeo vào cho Tiêu Ngọc Hoành.

Tiêu Ngọc Hoành nằm ở đầu giường hơi ấm ức: "Chân anh hôi lắm à?"

Vương Tiểu Thiên vừa đeo tất cho hắn vừa lạnh nhạt nói: "Để chân lạnh không tốt."

Giờ đã là tháng tư nhưng thành phố X vẫn còn lạnh, Vương Tiểu Thiên là người phía nam vẫn phải mặc áo len, buổi tối cho dù đã rửa chân rồi cũng phải đeo tất vào mới có thể yên tâm ngủ được, không thì cứ cảm thấy chân khó chịu sao đó.

Tiêu Ngọc Hoành hiểu ra, nhìn Vương Tiểu Thiên đang đeo tất cho mình, đáy lòng ấm sực.

Thực ra hắn không lạnh, nhưng có một loại lạnh gọi là "bà xã cảm thấy anh lạnh", thế nên hắn rất vui vẻ tiếp nhận đôi tất này.

Vương Tiểu Thiên đeo tất cho hắn xong liền chui vào trong ổ chăn, như vậy lúc cậu nghịch máy tính, chân Tiêu Ngọc Hoành bị thò ra ngoài cũng không sao.

Vì đã lâu rồi không chơi Thất giới, thế nên Vương Tiểu Thiên phải update, trong lúc cậu update có lén quay lại nhìn màn hình máy tính Tiêu Ngọc Hoành, chỉ thấy hắn điều khiển một mỹ nam 3D dong dỏng cao mặc áo đỏ vung lưỡi hái ngầu lòi đánh nhau với Mã Kỳ Kỳ trong lốt tiểu tiên nữ.

Vương Tiểu Thiên xem một hồi, thấy hắn đánh phủ đầu Mã Kỳ Kỳ nên yên tâm hẳn, chờ cập nhật xong bèn lập tức đăng nhập vào game, cột menu bên dưới hệ thống lấp lóe rất nhiều dấu chấm than, cậu cũng chẳng để tâm, mở túi đồ ra định bay thẳng đến chủ thành tiên giới gần Tiêu Ngọc Hoành, kết quả phát hiện hết điểm truyền tống, cậu mở cửa hàng định mua thì lại không có tiền.

Ban đầu bỏ game dứt khoát quá, cái gì cũng đem cho Tiêu Ngọc Hoành hết, chỉ để lại một thân toàn trang bị rác rưởi, tuy sau đó có lén lút lên game đôi ba bận, cũng chỉ chơi qua loa, thế nên giờ trên người Vương Tiểu Thiên chỉ có vài đồng bạc.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now