Chương 22

8.7K 749 133
                                    

Chương 22

"Rắc!" Vương Tiểu Thiên bẻ gãy cái bút chì 2B mới tinh trong tay, muốn hộc máu.

Tiên sư mày—— Vương Tiểu Thiên rất muốn nhảy từ giường trên xuống cho tên đại tiện nhân này một chiêu trời giáng, nhưng cậu là người có tố chất tâm lý cực tốt, thế nên cậu nhịn được.

Nhắm mắt ngồi thiền: Thế giới đẹp như thế, mình lại bộp chộp như thế, như vậy không tốt, không tốt.

Thu công, thổ khí, mở mắt, cười lạnh.

"Huhu o(>_<)o, sư phụ chơm chơm ức hiếp người ta~ sư phụ chơm chơm là đồ xấu xa ~ người ta không thèm để ý đến sư phụ nữa~ huhu~"

Thiếu nữ ngực to xinh đẹp khóc chạy đi, Tiêu Ngọc Hoành bình thản nhìn cô ả chạy, đang định xoay người đi vào môn phái thì lại trông thấy cô ả ôm bộ ngực to xóc nảy chạy lại.

"Nhưng người ta thực sự rất thích sư phụ chơm chơm~"

Thiếu nữ ngực to xinh đẹp nói xong bắt đầu cởi trang bị trên người cho đến khi chỉ còn lại một bộ đồ trắng, sau đó trước sự chú mục của người tỏa khói đen và tăng nhân thánh khiết, bò lên nóc môn phái vừa cao vừa khí phái.

Vương Tiểu Thiên nắm được thóp Tiêu Ngọc Hoành rồi, ra một chiêu "hoa lê đái vũ mà rời đi", lại một chiêu "lưu luyến không rời mà đau lòng trở về", cuối cùng ra tuyệt chiêu "nghĩa chẳng từ nan vì tình liều mạng", cậu không tin Tiêu Ngọc Hoành không cảm động!

Thằng con bất hiếu bức tử cha già! Vương Tiểu Thiên nghiến răng nghiến lợi thả người nhảy một cái, ta sẽ báo thù——!

"Aaaaaa——bịch!"

Hệ thống: bạn đã bị tấn công rơi, giảm 579 điểm máu, muốn xuống thì phải dùng khinh công nhé!

Vương Tiểu Thiên ngã đến sưng vều mặt ôm lượng máu còn bốn phần năm lại leo lên nóc nhà, lại nhảy, đến khi mình ngã chết rồi thì hồi sinh. Lại tiếp.

Không phải là chết một nghìn lần sao? Khó bằng thi đại học sao?

Vương Tiểu Thiên bắt đầu lặp đi lặp lại màn nhảy lầu rồi hồi sinh, còn trong phòng, Đoàn Sách quay lại nhìn Tiêu Ngọc Hoành: "Cậu cũng xấu xa quá đấy. Có đáng phải làm khó cô ả vậy không?"

"Tôi muốn để cô ta biết khó mà lui." Tiêu Ngọc Hoành giải thích, thực ra cũng không phải không cảm động, chỉ có điều lý trí mạnh hơn cảm tính, vẫn không muốn rơi vào tròng đối phương: "Người này tuyệt đối có mục đích không trong sáng."

Vương Tiểu Thiên đang nhảy lầu chột dạ, phát hiện Tiêu Ngọc Hoành cũng lợi hại thật, không chỉ cảnh giác rất mạnh mà còn vô cùng nhạy cảm.

"Có lẽ người ta chỉ đơn thuần là thích cậu thôi." Đoàn Sách nói.

Vương Tiểu Thiên ngồi giường trên cười lạnh.

"Không thể." Tiêu Ngọc Hoành phủ nhận, đây là trò chơi không phải đời thật, số người chơi cùng cấp với hắn trong cả server chưa đến trăm cũng phải có chục người, số người chơi nhiều tiền hào phóng với con gái cũng càng không đếm xuể, vì sao cô ả chỉ bám dính lấy hắn?

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now