Chương 79 + 80

9.1K 627 266
                                    


Chương 79

Vương Tiểu Thiên ngơ ngẩn về đến nhà cũng không vào ngay mà ngồi xuống bậc cầu thang ngoài cửa, nhìn gà nhà nuôi cúi đầu đi tới đi lui.

Một người đi đến bên cạnh cậu, Vương Tiểu Thiên run lên, quay đầu nhìn, thấy là em gái cậu mới yên lòng lại.

Cô em út ngồi xuống bên cạnh cậu, vẻ mặt áy náy.

"Em xin lỗi... anh, bộ đồ kia bị mẹ em phát hiện, mẹ tưởng là em mua nên đem đi giặt cho em." Cô em gái thấp giọng nói, hận mình giấu không kỹ thêm một chút mà lại bỏ ngay trong hòm hành lý, để mẹ mình phát hiện ra ngay.

Cô Vương Tiểu Thiên mở cửa hàng bán quần áo, biết quần áo treo ngoài cửa hàng sẽ bị rất nhiều người mặc thử xong mới có thể bán đi, đặc biệt là trong dịp năm mới này, thế nên bà vì sạch sẽ nên mới cầm đi giặt, xuất phát từ ý tốt của một người mẹ, nhưng không ngờ lại vì vậy mà hỏng chuyện.

"Em đáng lẽ phải nghe lời anh, vứt bộ đồ đó đi." Cô em út xin lỗi Vương Tiểu Thiên, hôm đó hai người ở lại trên huyện quá muộn, không thì đem đi trả lại cũng được, nhưng cô bé nghĩ sẽ không bị phát hiện nên hồ đồ đem về, quả nhiên chuyện thế này không thể ôm tâm lý may mắn được.

"...Không sao." Vương Tiểu Thiên biết cô bé hổ thẹn trong lòng, nhưng chuyện này không phải lỗi của cô, bèn lên tiếng an ủi: "Bị bố phát hiện cũng không sao, anh cũng không thể trốn tránh cả đời được."

Em gái nhìn cậu rồi do dự một lúc mới nói nhỏ: "Anh, anh với anh Tiêu... thực sự thích nhau à?"

Vương Tiểu Thiên cúi đầu, cô em gái để ý thấy cậu đưa tay sờ lên cổ tay trái mình, nơi đó đeo một chiếc đồng hồ, bên trong có từng vòng từng vòng rất phức tạp, còn có thể nhìn thấy bánh răng cố ý để lộ, rất chi là ngầu lòi, tuy cô bé không hiểu gì về đồng hồ đeo tay, nhưng vẫn có thể đoán ra chiếc đồng hồ này chắc hẳn là vô cùng đắt.

Mà anh cô thì không mua nổi đồng hồ đắt như thế.

Vương Tiểu Thiên sờ chiếc đồng hồ trên cổ tay như đang suy nghĩ gì đó, một lúc lâu sau cậu mới bình tĩnh gật đầu: "Ừ."

Đây là lần đầu tiên Vương Tiểu Thiên thừa nhận quan hệ với Tiêu Ngọc Hoành, trước nay cậu chưa bao giờ nói yêu, cũng chưa từng chấp nhận, nhưng giờ cậu đã thừa nhận rồi.

Lòng lại dễ chịu bất ngờ, Vương Tiểu Thiên thở dài một hơi, quay lại nhìn cô em gái đang sững sờ bên cạnh mình, cười nhẹ: "Ngạc nhiên lắm à?"

"Có... có một chút..." Cô em gái hơi ngượng ngùng, còn có hơi lúng túng, cô bé cũng không kỳ thị đồng tính, cô chỉ không ngờ anh trai mình lại là đồng tính.

Có lẽ cô nên kiếm đứa bạn trên lớp ngày nào cũng phổ cập văn hóa hủ khắp nơi để nói chuyện, nếu anh trai thực sự trở thành người trong giới đó, cô là em gái cũng nên có chút kiến thức.

"Em thích anh lắm." Cô bé cười, nhưng tự nhiên lòng lại hơi chua xót, sau đó cô bé ôm cánh tay Vương Tiểu Thiên, vùi mặt vào cánh tay cậu: "Em hi vọng anh có thể hạnh phúc, vì thế chỉ cần là sự lựa chọn của anh, em đều sẽ ủng hộ..."

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now