Chương 10 + 11

11.5K 875 724
                                    

Chương 10

Vương Tiểu Thiên chuồn nhanh nhưng Tiêu Ngọc Hoành đuổi cũng nhanh, hơn nữa người cao chân dài, một bước đã bằng hai bước của Vương Tiểu Thiên, thế nên Vương Tiểu Thiên vừa chạy đến cầu thang thì bị hắn bắt lấy từ phía sau.

"Chạy à? Muốn chạy đi đâu?!" Tiêu Ngọc Hoành ôm lấy Vương Tiểu Thiên từ phía sau, vừa lôi vừa kéo cậu vào trong phòng.

"Buông tôi ra!" Vương Tiểu Thiên liều mạng giãy giụa, hai cái chân thon dài lấp dưới ống quần bò chòi đạp nhưng vẫn không chống lại được cánh tay rắn chắc của Tiêu Ngọc Hoành.

Hai người làm loạn lớn tiếng khiến những người ở phòng khác chưa về đều mở cửa ra xem kịch, hai người này đều là người nổi tiếng, Tiêu Ngọc Hoành thì không nói rồi, tên tuổi "hoa trên non cao" của Vương Tiểu Thiên cũng đã truyền ra khắp học viện từ lâu, vì thế tuy không phải người cùng học viện cũng vẫn nhận ra hai người, còn có người hóng chuyện lấy điện thoại ra chụp ảnh.

Vương Tiểu Thiên xấu hổ không thôi, càng kêu to hơn: "Tiên sư cha nhà cậu! Mau thả tôi xuống! Không thì đừng có trách!"

"Ai đừng có trách ai cơ?" Tiêu Ngọc Hoành lôi cậu về phòng, sau đó dùng chân đá cửa lại trước ánh mắt hiếu kỳ của đám người hóng xem trò vui.

Cậu béo đã trở lại, trên cổ vẫn còn vắt cái khăn ướt lau người, thấy Tiêu Ngọc Hoành sắp dạy dỗ Vương Tiểu Thiên bèn đứng bên cạnh cổ vũ: "Lớp trưởng! Đánh đi! Đánh mạnh vào!"

Tiêu Ngọc Hoành liếc cậu ta: "Chơi game của anh đi."

Nói xong liền vứt người đang ôm trong lòng xuống giường mình.

Hả? Đánh người thì vứt lên giường làm gì? Tiêu Ngọc Hoành thấy không đúng lắm, có điều hắn đang cáu nên cũng mặc kệ, nhào lên đè Vương Tiểu Thiên xuống, tay trái túm lấy cổ áo phông của cậu xách cậu lên, tay phải thì giơ nắm đấm.

Vương Tiểu Thiên theo bản năng dùng hai tay bảo vệ đầu, mặt trắng bệch, kết quả là chờ mấy giây vẫn chưa thấy Tiêu Ngọc Hoành có hành động gì, thế là sợ sệt nhìn sang qua kẽ hở giữa hai cánh tay, thấy Tiêu Ngọc Hoành nhìn cậu bằng ánh mắt phức tạp.

Tiêu Ngọc Hoành giơ nắm đấm lên rồi mới phát hiện mình không ra tay được, nếu Vương Tiểu Thiên xấu như con lợn thì hắn đã tẩn người ta đến mẹ cũng không nhận ra rồi, nhưng người này lại khôi ngô tuấn tú, môi đỏ răng trắng, tuy cao những 179cm nhưng người lại mảnh dẻ muốn chết, khiến Tiêu Ngọc Hoành có cảm giác mình mà đấm một cái, cậu ta có khi chết luôn.

Đánh vào mặt thì hơi tiếc, đánh vào người lại nghĩ có khi sẽ đánh gãy xương, đánh gãy chân? Hơi tàn nhẫn quá, vì thế Tiêu Ngọc Hoành đè trên người Vương Tiểu Thiên nghĩ tới nghĩ lui, quét lên quét xuống người cậu mãi mới xác định được chỉ có một chỗ thích hợp để đánh.

Thế là xoay tay một cái, khi Vương Tiểu Thiên còn chưa phản ứng lại, hắn đã cầm cái dép lê dưới sàn lên đập mạnh một phát vào mông cậu.

"Bép!"

Vương Tiểu Thiên sững ra, nằm đần mặt trên giường Tiêu Ngọc Hoành, chỉ thấy mông đau rát, sau đó mới đột nhiên đỏ nhừ mặt, tức muốn điên lên.

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now