Chương 83 + 84

10.7K 632 300
                                    

Chương 83

Gần trường có rất nhiều phòng cho thuê, chủ yếu phân bố ở hai khu, khu phía tây trường giá khá rẻ, nhưng nhà cũ, phía nam thì mới hơn nhiều, có điều đều là nhà một tháng khoảng hai ba nghìn tệ, ba phòng ngủ một phòng khách, bình thường đều là ba người trở lên thuê chung.

Tiêu Ngọc Hoành và Vương Tiểu Thiên đương nhiên không muốn thuê nhà chung với người khác, như vậy chẳng khác gì ở ký túc cả, hai người thống nhất ý kiến, một phòng ngủ một phòng khách, Tiêu Ngọc Hoành vì cuộc sống bên nhau ngọt ngào, còn Vương Tiểu Thiên thì cân nhắc đến giá cả.

Tuy Tiêu Ngọc Hoành rất nhiều tiền nhưng cậu không định để hắn trả hết, cậu kiên quyết chia đôi tiền, cậu cũng có tự tôn của mình.

"Anh nuôi em không được sao?" Tiêu Ngọc Hoành lẽo đẽo sau mông Vương Tiểu Thiên, hai người đang đi trong con ngõ chật hẹp.

"Không được." Vương Tiểu Thiên nhàn nhạt nói, mắt lạnh tanh nhìn về phía trước: "Tôi không có hứng thú làm tiểu bạch kiểm."

"Coi em nói kìa, chúng ta yêu nhau mà, đây là cung dưỡng ái tình!" Tiêu Ngọc Hoành nói siêu buồn nôn.

Vương Tiểu Thiên liếc xéo hắn một cái, "Thế tôi nuôi cậu thì sao?"

Tiêu Ngọc Hoành lập tức bám rịt lấy, cũng chẳng để tâm mình cao hơn Vương Tiểu Thiên cả nửa cái đầu: "Được quá ấy chứ!"

Vương Tiểu Thiên như cười như không: "Thế thì tôi gọi cậu là bà xã nhé?"

"Vâng!" Tiêu Ngọc Hoành dám đáp thật, cợt nhả không chịu được.

Lúc này hai người nhìn thấy chủ nhà trọ ra đón, họ đi ngoài ngõ nhìn thấy tin cho thuê nhà, vốn tưởng chỉ đi vào bên trong một tí thôi, nào ngờ gọi điện hỏi mới biết phải đi vào trong năm mươi mét nữa, có điều nếu đã gọi điện rồi thì đi xem thử một cái.

Chủ nhà trọ là một người trung niên hơi mập, thấy người đến thuê phòng là hai cậu trai đẹp, một người tuy ăn mặc đơn giản nhưng trắng trẻo sạch sẽ, người cao to đẹp trai thì ăn mặc chải chuốt, nhìn là biết hai người đều chăm dọn dẹp, cho hai người thuê không cần lo bị phá nhà, lập tức hài lòng không ít.

"Sinh viên trường A hả?" Chủ nhà hỏi, vừa dẫn hai người vào nhà vừa hỏi tình hình: "Thuê hai phòng ngủ một phòng khách?"

"Một phòng ngủ một phòng khách ạ." Vương Tiểu Thiên đáp, nhìn xung quanh thì phát hiện nhà này xây chuyên để cho thuê, một hàng dài toàn là cửa phòng, trông có phần giống ký túc trong trường.

Tiêu Ngọc Hoành cũng là lần đầu đi thuê nhà, thế nên sự tò mò so với Vương Tiểu Thiên chỉ nhiều không ít.

Chủ nhà hiểu ra: "Các cậu ai thuê?"

Vương Tiểu Thiên đang định trả lời thì Tiêu Ngọc Hoành giành nói trước: "Bọn cháu cùng thuê ạ."

"Hai người định ở chung phòng?" Chủ nhà sững ra, có vẻ hiếm khi thấy như vậy, thế là nhìn hai người mấy lần, ánh mắt hơi khác thường.

Vương Tiểu Thiên len lén dùng nắm đấm đánh Tiêu Ngọc Hoành một cái, cảm thấy hắn thành thật quá rồi.

Tuy rất ngạc nhiên nhưng chủ nhà vẫn nói với hai người: "Một phòng ngủ một phòng khách thì còn hai phòng, tầng hai sẽ đắt hơn một chút, tầng năm thì rẻ hơn."

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuKde žijí příběhy. Začni objevovat