Chương 13

10.5K 798 497
                                    

Chương 13

Lúc Tiêu Ngọc Hoành biết chuyện này, video đã từ group lớp truyền sang diễn đàn trường rồi, hắn hiểu Vương Tiểu Thiên mà biết chắc chắn sẽ tức lắm, cũng may hắn là chủ group nên lập tức xóa video trong nhóm đi, chỉ tội video trên diễn đàn trường thì hắn không có quyền xóa, đến khi hắn gọi điện cho thầy giáo quản lý diễn đàn xóa video xong, lượng download đã lên đến bảy trăm lượt.

Nói cách khác, ít nhất 700 người đã có đoạn video kia, có lẽ sau này sẽ còn nhiều hơn, Tiêu Ngọc Hoành bất lực, chỉ đành ở trong phòng nói cậu béo vài câu rồi vội vàng lên thư viện trường tìm Vương Tiểu Thiên.

Khi hắn tìm được Vương Tiểu Thiên, Vương Tiểu Thiên đang bị hai cô gái vây lấy, giơ điện thoại cho Vương Tiểu Thiên xem, còn đang đứng cười hi hi ha ha.

"Con trai các cậu bình thường đều trêu nhau trong phòng vậy hả?"

"Tiêu Ngọc Hoành ra tay mạnh ghê, đánh bôm bốp rõ to." Một cô gái nói xong bèn nhìn Vương Tiểu Thiên, ánh mắt mang vẻ ngưỡng mộ: "Cơ mà cậu khóc trông đẹp lắm."

Vương Tiểu Thiên lặng lẽ xem video, khuôn mặt đẹp đẽ ôn hòa không chút biểu cảm, tim Tiêu Ngọc Hoành đập mạnh, có lẽ vì đi nhanh quá, nhận thấy hắn đến, Vương Tiểu Thiên ngước mắt lên, hai cô gái kia cũng phát hiện ra Tiêu Ngọc Hoành, một người cười nói: "Nam chính đến rồi à?"

Người còn lại có vẻ nhận ra không khí không đúng lắm nên không nói gì, tắt video đang mở trong điện thoại đi.

Tiêu Ngọc Hoành đứng đó do dự vài giây rồi mới nói với Vương Tiểu Thiên: "Chúng ta đi ăn cơm thôi."

Vương Tiểu Thiên đứng dậy, trông vẫn khá là bình tĩnh, Tiêu Ngọc Hoành hơi yên tâm hơn, đến khi hai người ra khỏi thư viện khoa học thông tin ở tầng bốn, Vương Tiểu Thiên chỉ cầu thang: "Chúng ta đi thang bộ."

Tiêu Ngọc Hoành đã ấn thang máy sững ra rồi chấp thuận: "Được."

Thế là đi vào cầu thang âm u, đèn trên đầu là đèn công tắc, Tiêu Ngọc Hoành đang định thò tay nương theo ánh huỳnh quang sờ tường tìm công tắc, thì đột ngột bị người phía sau đẩy mạnh vào tường.

Tiêu Ngọc Hoành đập mặt vào tường nhưng cũng không đau, quay người lại thật nhanh trước khi Vương Tiểu Thiên có hành động kế tiếp, hắn tựa vào tường đối diện với Vương Tiểu Thiên.

Vương Tiểu Thiên vung nắm đấm đến, Tiêu Ngọc Hoành nhanh tay nhanh mắt vươn tay túm lấy nắm đấm của cậu, sau đó bất lực giải thích với Vương Tiểu Thiên trong bóng tối: "Không phải tôi đăng video lên."

"Tôi biết." Vương Tiểu Thiên tức đến run người: "Là Lưu Chủ Kiến, tôi đương nhiên sẽ đi tính sổ với cậu ta, nhưng nếu lúc đó không phải cậu đánh tôi thì cũng sẽ không có video này!"

Tiêu Ngọc Hoành nghẹn họng không trả lời được, quả vậy, video này cho dù không phải hắn quay cũng không phải hắn đăng, nhưng hắn là người đầu têu khó tránh khỏi tội lỗi.

Vì thế hắn xin lỗi: "Xin lỗi, tôi sẽ cố gắng hết sức bắt những người tải video này xóa đi, hơn nữa... anh cũng đừng để bụng như thế, cũng chẳng phải chuyện to lớn gì, con trai mà, đánh nhau trong ký túc là chuyện bình thường, mọi người xem xong sẽ quên thôi...."

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ