Chương 45

8K 674 270
                                    


Chương 45

Vương Tiểu Thiên không còn tâm trạng nào mà chơi game, về đến phòng rồi bèn cầm ba lô lên thư viện, vừa đọc sách vừa nôn nóng chờ điện thoại của em gái.

Đến ba giờ chiều, em gái cậu mới gọi điện lại cho cậu, Vương Tiểu Thiên lập tức cầm điện thoại chạy ra chỗ vắng người nghe, vừa há miệng đã hỏi: "Sao rồi?"

"Xong xuôi rồi!" Giọng em gái nghe rất đắc ý.

Vương Tiểu Thiên lại sững ra: "Xong xuôi rồi?"

Tiêu Ngọc Hoành đâu có dễ xử vậy nhỉ?

"Ừ, toàn bộ quá trình em nắm thế chủ đạo, chủ động tán gẫu mấy chuyện của hai người mà em biết, hắn ta ban đầu còn không tin, nhưng em nói mãi rồi hắn cũng dần dần chịu tin." Em gái cười nói, nghĩ đến Tiêu Ngọc Hoành thỉnh thoảng lại "ồ~" "em vẫn nhớ à" "đúng đúng", thế là lại vô cùng tự tin, nói chắc chắn: "Dù hắn vẫn chưa tin hoàn toàn nhưng cũng tin tám phần rồi."

Tuy Vương Tiểu Thiên vẫn còn nghi ngờ với lời em gái nói, nhưng sự bất an trong đáy lòng cũng nguôi đi chút ít, bèn hỏi: "Hắn không hỏi chuyện ở X chứ?"

"Hỏi rồi, bảo em là nhà hắn cũng ở X, rồi hỏi em đã từng đến đó chưa, thế là em nói như anh dặn thôi." Em gái nói xong còn ngượng ngùng: "Anh, sao anh lại trộm hộp giấy ăn của khách sạn?"

"Không trộm, anh trộm cái đó làm gì?" Giờ Vương Tiểu Thiên mới giải thích cho cô biết, "Anh sang khách sạn gần trường livestream, không cẩn thận để hộp giấy ăn lọt vào ống kính, sau đó trên hộp giấy ăn có ghi địa chỉ khách sạn, thế là bị hắn phát hiện."

"Thảo nào hắn lại nghi ngờ anh, livestream ngay trong khách sạn gần trường, người bình thường đều sẽ liên tưởng đến khả năng là sinh viên cùng trường, có điều làm sao hắn nhận ra anh được?" Em gái vẫn khá nghi ngờ chuyện này: "Anh mặc đồ nữ rồi trang điểm vào khác anh bình thường lắm luôn! Nếu anh không gửi bộ đồ này cho em, em cũng không dám chắc chắn đó lại là anh."

"Chắc là... hắn trước giờ vẫn nghi ngờ anh." Vương Tiểu Thiên đoán: "Anh mới lập tài khoản tiếp cận hắn mấy hôm đã bị hắn đoán ra, sau đó nhờ anh Trần đăng nhập giúp rồi biến giọng ngụy trang mới làm hắn thôi nghi ngờ, sau đó giờ lại bị hắn phát hiện chút manh mối, thế là lại nghi sang anh luôn, sau này anh sẽ cẩn thận hơn."

"Vẫn muốn hack à?" Em gái cảm thấy ông anh mình cố chấp quá, nói khó nghe thì chính là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, vì thế để tránh cậu tự tìm đường chết, cô bèn khuyên: "Hay là thôi đi, không phải chỉ bị ăn mấy cái dép vào mông sao? Lấy bảng điểm mà anh tự hào nhất ra ném vào mặt hắn, sau đó cho hắn một cái miệt thị của học bá, không phải sướng hơn à?"

Vương Tiểu Thiên sầm mặt: "Hắn... điểm cao hơn anh, hắn thứ nhất, anh thứ hai... chậc, từ lúc nhập học đã thế rồi, trên đầu anh cứ lửng lơ một cái chùy, kiểu gì cũng không đấu lại được."

"Vl! Vừa cao vừa giàu vừa đẹp trai, giờ lại thêm một thuộc tính IQ cao nữa, hắn coi mình là nam chính ngôn tình à?!" Em gái nghe xong không thể nhịn nổi: "Anh! Thịt hắn! Còn để người bình thường sống nữa không?!"

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now