Chương 54

7.7K 651 118
                                    


Chương 54

Tiêu Ngọc Hoành đột nhiên rống lên làm ba người trong ký túc giật nảy mình, sau đó cậu béo và Đoàn Sách đều cười.

"Sang sớm có phải đỡ vất không?" Cậu béo mắng.

" Nhiễu sự." Đoàn Sách cũng phỉ nhổ, sau đó hai người ăn ý bay nhanh về phía Nam thiên môn, quả nhiên bên cạnh Hàn Tuyết Thiên lờ mờ có một bóng người trong suốt, nếu không nhìn thật kỹ thì không thể phát hiện được.

Vương Tiểu Thiên nghiễm nhiên cũng không phát hiện Mã Tuấn Phi ngay bên cạnh cậu, sự chú ý của cậu một nửa đặt trong quảng trường, một nửa đặt trong ký túc, thế nên sau khi nghe Tiêu Ngọc Hoành gầm lên bèn lập tức nhìn xung quanh mình, sau đó mới phát hiện ra đối phương.

Hệ thống hiển thị thời gian đếm ngược còn bảy giây, Vương Tiểu Thiên nhẩm tính trong đầu, cho dù dùng truyền tống có thể đến thẳng quảng trường chủ thành, nhưng load bản đồ cũng cần thời gian, người bình thường cần mười mấy giây, dùng máy tính cùi bắp thậm chí còn có thể mất tận một phút, có điều máy tính của Tiêu Ngọc Hoành đã đạt đến đẳng cấp thể thao điện tử, tải bản đồ chỉ cần vài giây, vì thế vẫn có khả năng đến kịp vào giây cuối.

Trong lúc Vương Tiểu Thiên còn đang nghĩ ngợi, Đoàn Sách và cậu béo đã hạ xuống bên cạnh cậu, sau đó hai người liên hợp tấn công Mã Tuấn Phi, Mã Tuấn Phi vốn ôm tâm lý may mắn, nghĩ họ không phải phát hiện ra mình mà là đến để tìm Hàn Tuyết Thiên, vì thế bèn rụt ra rìa ngoài Nam thiên môn thu nhỏ độ tồn tại của mình, nào ngờ hai người kia vừa đến đã hè nhau đánh anh ta, một phát đánh anh ta ra khỏi trạng thái ẩn thân.

Vì chỗ đặt chân chỉ còn mỗi cây cột này, thế nên Mã Tuấn Phi không còn chỗ chạy, anh bèn liếc xuống dưới, lít nha lít nhít toàn là người, chắc chỉ cần xuống cái là chết ngay, thế là nhanh chóng quyết định tử thủ góc này, nhây nốt mấy giây cuối cùng.

"Giết chết hắn!" Cậu béo gầm lên, đôi tai và chiếc đuôi đáng yêu run lên cái, lập tức tung sát chiêu cấp 90 về phía Mã Tuấn Phi, nhưng cậu chàng vẫn chưa phục hồi nguyên khí sau khi bị hack nick, lại thêm Mã Tuấn Phi là người chơi cấp cao ngang bằng với Tiêu Ngọc Hoành, thế nên bị anh ta nhẹ nhàng đỡ được.

"Không ổn! Lực tấn công của tao không đủ!" Cậu béo cau mày, lớn tiếng hỏi Tiêu Ngọc Hoành: "Lớp trưởng, mày sang chưa?"

"Đến rồi đây! Gắng cầm cự đi." Tiêu Ngọc Hoành nói, bóng người cao gầy mặc hồng y xuất hiện ở trung tâm quảng trường, sau đó nhảy vọt lên xông thẳng về phía họ như tên bắn, kết quả bay được nửa đường lại bị skill của người chơi khác đánh xuống!

"Mẹ kiếp!" Tiêu Ngọc Hoành chửi thề, đôi mắt nâu sẫm nhìn đồng hồ, chỉ còn hai giây!

Không kịp rồi! Não Tiêu Ngọc Hoành xoay chuyển thật nhanh, sau đó hắn nghiêm giọng chỉ huy hai người ngồi sau: "Anh béo! Anh đánh yểm hộ! Đoàn Sách! Dùng đánh lùi!"

Ba người không hổ là bạn cùng phòng chơi cùng nhau hơn một năm, sau khi nghe mệnh lệnh của Tiêu Ngọc Hoành, cậu béo và Đoàn Sách lập tức nắm được ý nghĩ của hắn, thế là hai người lập tức bắt tay vào hành động, cậu béo bắt đầu điên cuồng phát động tấn công yêu thuật về phía Mã Tuấn Phi đứng góc trong cùng của Nam thiên môn, còn Đoàn Sách nhân lúc Mã Tuấn Phi mải đối phó với cậu béo, người nhoáng lên, lúc xuất hiện lại đã ở ngay trước người Mã Tuấn Phi, sau đó ôm lấy anh ta trong ánh mắt kinh ngạc của đối phương, lợi dụng thế xông đến mà đẩy ngã anh ta, hai người liền nhảy từ trên Nam thiên môn cao cao xuống!

[Đam mỹ] Giường trên ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức hộc máuWhere stories live. Discover now