Chapter 8

Another update to tease you guys! Hahahaha!

Enjoy!

At 'wag kalimutan ang VOTES at COMMENTS ha.

Salamat!

xoxo,

Sharon Rose

P.S. Dapat maganda comments n'yo para mas lalo akong ganahang mag-update. lol!

---------------------------------------------------------------------------

Nananakit ang buong katawan niya nang magising siya. Napabalikwas si Diadem pero hindi niya maigalaw ang mga kamay at paa. Nanlaki ang mga mata niya nang makita ang ayos niya. She was shocked! What the hell happened to her?

She was lying on the bed, in an unfamiliar room, her hands and legs were strapped securely on the four corners of the bed.

Shi*t! What was this all about?

She moved her hands. Pero hindi niya matanggal ang pagkakatali niyon. She tried to pull her legs, but she can't move them.

She was tied on the bed in a spread eagle fashion. Mabuti na lamang at suot pa rin niya ang mga damit kagabi.

Pero ano ang nangyari? Bakit siya nasa loob ng silid na ito at bakit siya nakagapos?

She shut her eyes and tried to remember what the hell happened last night. Nasa bar siya kasama si Rohan. They were really having a good time as she indulged herself drinking ladies' drinks. Nagpaalam siya kay Rohan na pupunta lamang sa comfort room.

Alam niyang nalasing siya kagabi pero hindi na niya alam kung ano ang sumunod na mga nangyari. Pinipilit niyang alalahanin ang lahat pero malabo iyon sa ala-ala niya.

Iginala niya ang paningin sa paligid. She knew that she was in an expensive room. More or less ay naroon pa rin siya sa loob ng Temptress Hotel. Though it wasn't her suite. Who the hell brought her here?

Noon bumukas ng pinto ng silid at lumipad doon ang paningin niya. Nahigit niya ang hininga nang makita ang lalaking pumasok at ngayon ay palapit na sa kama.

She pursed her lips as her eyes shot daggers at the man who sported a calm expression. His eyes hovered at her. Si Hudas!

"Dam*n you, Vince!" She spat at him. "What did you do to me?!"

Tumigil ito sa paanan ng kama. His mouth twitched in a mocking grin as he looked at her. "Hello, Diadem..." Pauyam na bati nito.

"Damn you!" Ipiniksi niya ang nakataling mga kamay. "Pakawalan mo ako ngayon din!"

He just crossed his hands on his chest. "Not so fast, lady. I'm still enjoying watching you tied on that bed. You look helpless. Such a lovely sight..."

"You!" Nanggagalaiti na talaga siya sa galit. How dare this man do this to her?! He had no bloody* right to humiliate her like this. "I swear I'm gonna let you pay for this, Vince! No one messes up with Diadem Elizalde and goes unscathed!" She was fuming in anger. Kung nakamamatay lang sana ang mga titig niya ay kanina pa ito bumulagta sa sahig. Damn him!

But he just smirked at her. Umupo ito sa gilid ng kama at nakakalokong nakipagtitigan lamang sa kanya.

"What did you do to me!" Muling angil niya rito.

He shrugged his broad shoulders. He wore a rugged jeans and gray shirt. Hapit ang suot nitong t-shirt sa katawan at nakikita niya ang magandang katawan nito. He really had powerful, sexy muscles evenly distributed all over his big body. She stopped looking at his sexy physique. Sinisira kasi niyon ang konsentrasyon niya.