Still Part of Chapter 11

Vince was dreaming of a beautiful face that was sweetly smiling at him when his body jerked and his eyes flung open. He woke up alone in his bed.

Nasaan si Diadem? Wala ang babae sa kama. Inilibot niya ang paningin sa paligid. Katahimikan ang sumalubong sa pandinig niya. He propped up on his knees. Napahilamos siya ng mukha pagkatapos ay tumayo at nilisan ang kama. The nagging emptiness that he woke up without her in his arms poked his heart. But he willed himself to stay unaffected.

Pero nagkasalubong ang kanyang mga kilay nang pasadahan ng tingin ang gusot-gusot na kama. Kulay krema ang kulay ng kobre kama at kitang-kita niya ang pulang bahid doon. Those were dried droplets of blood.

Lumapit siya sa kama at dinama sa kanyang mga daliri ang natuyong dugo. Bakit may bahid ng dugo ang kobre kama? He could only think of one thing. Diadem was a virgin when he took her and she bled. Bigla ang pagsikip ng dibdib niya sa natuklasan. She was tight and small when he claimed her. He thought that she was just not used to his size, but it turned out that she was still really untouched.

My, how lucky could he get?

Napangisi siya sa isiping iyon. He wasn't expecting that, but it was a great honor to be the man who had claimed her virginity. He could take that as an achievement and a big bonus to his plans. The discovery envigorated the iron in his blood.

Hindi mapalis ang kanyang ngiti nang pumasok siya sa loob ng banyo at naligo. Naka-first base na siya kay Diadem at malapit na siyang maka-homerun. And he just couldn't wait.

Ah... malapit na siyang magtagumpay sa mga plano niya.