Chương 9

9K 996 19
                                    

Tuyết Tiêu dám ngã xuống là bởi vì cô biết mình có rất nhiều phiếu hối đoái dị năng.

Tuy rằng có hơi mạo hiểm, nhưng cô tin tưởng mình có thể làm được.

Lợi dụng dị năng hệ thủy tạo thành cột nước vọt thẳng xuống đáy nước, với tốc độ và áp lực đó có thể tránh bị zombie bắt được.

Nhưng cô ngàn tính vạn tính, lại không tính đến chuyện Lạc Thanh Phong sẽ nhảy theo xuống.

Đồ ngu ngốc này nhảy xuống làm gì!

Cô thầm mắng trong lòng, cảm giác nước xung quanh đột ngột sôi trào quay cuồng, zombie vừa vươn tay còn chưa kịp chạm vào cô đã bị đánh tan.

Máu thịt hỗn loạn trong nước, gió đêm thổi mùi máu tươi bay xa.

Lạc Thanh Phong bắt lấy tay cô ôm người vào trong ngực, Tuyết Tiêu cách xa nhiệt độ cực nóng, lúc này mới cảm giác như được sống lại.

Zombie không biết đau đớn, cũng không ngại tử vong, cho dù nước sôi sùng sục cực nóng cũng không cách nào ngăn cản bọn chúng đánh tới hai người.

Trong tay Lạc Thanh Phong không có vũ khí, tuy rằng dị năng hệ hỏa của hắn được sắp đặt là mạnh nhất trong xã hội người, nhưng không phải hiện tại.

Lúc này cũng chỉ có thể mượn nhiệt độ cực nóng khiến cho zombie khó có thể tới gần, càng lúc càng nhiều zombie bởi vì mùi máu tươi tìm tới nên phải nhanh chóng rời khỏi nước.

Lạc Thanh Phong kéo theo Tuyết Tiêu lội lên trên, lại bị các zombie bơi tới cản đường đi, chỉ có thể đổi qua hướng khác.

Không ai biết được rốt cuộc có bao nhiêu zombie dưới nước, chỉ biết rằng tất cả bọn chúng sớm muộn gì cũng bơi tới đây.

Càng lúc càng nhiều zombie đuổi theo tới, Lạc Thanh Phong không thể không tận sức chăm chú ứng phó.

Cho dù được Lạc Thanh Phong ôm, Tuyết Tiêu cũng dần dần có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng cháy trong nước, nếu không phải bận tâm cô, những con zombie đó có lẽ không thể tới gần người hắn được.

Lợi dụng chuyện này, Tuyết Tiêu nhằm lúc Lạc Thanh Phong không chú ý mà lủi khỏi trong lòng ngực hắn, nhờ vào dị năng hệ thủy, tựa như mũi tên rời dây cung rút khỏi trong nước.

Áp lực nước đánh vào trước mặt, đẩy lui lũ zombie nước vây quanh bên cạnh, vòng vây mở ra chỗ hổng, làm Tuyết Tiêu có thể thuận lợi đào tẩu.

Ánh sáng xanh lục chìm nổi lập loè trong nước, máu tươi lan tràn bốn phía, hấp dẫn lũ zombie trong nước điên cuồng lao đến.

Bóng dáng cô gái rời đi dần bị đàn zombie liên tục ào tới che lấp, Lạc Thanh Phong vươn tay nhưng không bắt được bất cứ thứ gì, vì thế nắm chặt thành quyền.

Một màn này đúng thật là đáng chết, giống hệt chuyện đã từng trải qua.
-

Sau khi Tuyết Tiêu rời đi, chặn lại phần lớn lũ zombie đuổi theo Lạc Thanh Phong, hấp dẫn bọn chúng bơi hơn phân nửa vòng để cắt đuôi sau đó mới nổi lên mặt nước.

Cô thở ra một hơi, giơ tay lau mặt, đêm tối dày đặc sương mù, cô nhìn không thấy thuyền lớn và ánh sáng, cũng không thấy thuyền nhà mình đâu.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now