Chương 44

5.7K 768 40
                                    

Tình thế nghịch chuyển, đám người Trần nhị ca và Tiêu Văn đã bị vây quanh.

Lúc Tiếu lão đại nhìn thấy thi thể Địch lão đại, sắc mặt âm trầm, cả giận nói: "Trần Nhị, hôm nay mày đừng nghĩ tới chuyện sống sót rời khỏi nơi này!"

Trần nhị ca cười lạnh, đứng núp sau bảo hộ của thủ hạ, thờ ơ nói: "Tao lại không cảm thấy tao sẽ chết ở đây."

Anh ta vừa dứt lời, mọi người liền nghe thấy một tiếng nổ lớn, ánh lửa bật lên ở nơi xa, nhưng căn cứ lại chìm vào bóng tối.

Trạm phát điện bị người khác phá sập, hệ thống chiếu sáng của căn cứ chìm vào tê liệt, bóng đêm ùa đến trong nháy mắt, tiếng súng nổi lên bốn phía.

Gió lốc và lửa lớn lại lần nữa đụng nhau, lần này Trần nhị ca không hề khinh địch, lấy toàn bộ tinh thần ứng phó, vài lần trốn tránh đều rất nguy hiểm.

Nương ánh trăng, Tiếu lão đại nổ súng bắn Trần nhị ca, đồng thời hỏi: "Mày cho rằng chỉ với vài người của mày thì có thể chạy tới nơi nào?"

"Nhìn kỹ đi, chẳng phải người của bên ông tương đối thiếu?" Trần nhị ca cười quỷ dị.

Đậu Dương đang tới chỗ Lạc Thanh Phong đột nhiên bị người ở sau lưng kéo trở lại, lúc Lạc Thanh Phong đi lên bị một phát súng bức lui, ngọn lửa bốc cháy hóa thành rồng lớn rít gào bay lượn, nhưng đối phương không hiện hoảng loạn, gió lốc và bóng điện đối kháng trực diện.

Đám người Tiếu lão đại bị công kích trong bóng đêm, bắt đầu gấp rút chống đỡ.

Lúc Tuyết Tiêu nhìn thấy các loại đèn tín hiệu trước mắt thì chìm vào trầm tư, đại khái là cuộc hỗn chiến giữa những người có dị năng.

Cô không buông tha cho Tiêu Văn có ý định trộm bỏ đi, ngay khi Tiêu Văn tính xoay người chạy vào trong vòng chiến đấu của đám người Trần nhị ca, Tuyết Tiêu mười phần thoải mái bắt người trở về.

Tiêu Văn phẫn nộ giơ tay, phóng phiến băng vào cô, lại bị Tuyết Tiêu né được, bẻ ngược lại tay Tiêu Văn, khiến chị ta thống khổ la thảm thiết.

Trong thời gian giao chiến ngắn ngủi, Trần nhị ca đã vòng ra con đường phía sau.

Chiếc xe vọt nhanh tới từ phía sau, khi cửa sổ xe hạ xuống để lộ ra mặt Bành lão đại, ông ta hô lớn với Trần nhị ca: "Lên xe!"

Xuyên qua cửa sổ xe, có thể thấy người lái xe là chủ quản kho dược phẩm, Tiết lão đại.

"Mấy người vậy mà!" Tiếu lão đại cảm nhận được sự phản bội thật sâu sắc.

Trần nhị ca thuận lợi lên xe, ba người lưu loát rời đi.

Lạc Thanh Phong cứu Đậu Dương trở về, chiếc xe màu đen lướt qua người hắn.

"Đuổi theo!" Tiếu lão đại nổi giận gầm lên một tiếng.

"Anh!" Đậu Dương mở cửa xe, Lạc Thanh Phong lập tức đi lên, lái xe đuổi theo đám người Trần nhị ca.

Nếu cứ như vậy để đám người Trần nhị ca chạy mất, bọn họ sẽ tức chết.

Tuyết Tiêu bắt lấy Tiêu Văn đứng ở ven đường, nhìn chiếc xe sáng đèn dần dần đi xa, Tiêu Văn còn đang la hét: "Mày buông tao ra!"

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now