Chương 21

8.3K 830 41
                                    

Vốn nên là hôn môi thổi khí, nhưng không biết là ai có tâm tư khác trước, dần dần trở nên ái muội, khi hai người còn chưa tách ra, trong đường hầm có một con zombie người nhái há mồm phẫn nộ tru lên với hai người bọn họ.

Lạc Thanh Phong đưa lưng về phía cửa đường hầm nên không thể nhận dạng tình huống gì đang xảy ra, ngay lập tức cảnh giác hẳn, duỗi tay ôm Tuyết Tiêu đẩy ra đằng sau lưng rồi mới quay đầu lại nhìn.

Tuyết Tiêu ra vẻ đương nhiên tránh sau vai hắn, hung dữ quát ba con zombie người nhái: "Nhìn cái gì mà nhìn!"

Không biết phi lễ chớ nhìn hả! Tụi mày có biết lễ phép không đó!

Lạc Thanh Phong mím môi, lòng bàn tay thổi một ngọn lửa cháy lên, tay Tuyết Tiêu vịn vào bả vai hắn, một cái tay khác chỉ vào cái con zombie đang há mồm tru lên, kiêu ngạo nói: "Xử nó trước!"

Lạc Thanh Phong: "......"

Hắn hoảng hốt trong nháy mắt, cảm giác như hai người đã quay về bốn năm trước, cô như cũ là một người kiêu ngạo tùy ý nhưng lại là dáng vẻ đáng yêu nhất trong mắt hắn, là thiếu nữ làm chuyện xấu gì hay chọc phải phiền toái gì sẽ lập tức trốn phía sau hắn.

Ba con zombie người nhái gầm nhẹ cảnh cáo bọn họ, có hai con đáp đôi tay trên mặt đất, lưng hơi khom, bày ra trạng thái đề phòng, chỉ cần một ngọn gió thổi cỏ lay sẽ lập tức phát động công kích.

Một con trong đó thì hét vang ra hiệu tiến công, zombie người nhái bám vào vách đá đường hầm nhảy vọt đến chỗ hai người đánh úp lại.

Ra khỏi mặt nước chính là thiên hạ của Lạc Thanh Phong, con zombie người nhái xông thẳng từ trên không xuống cái trán của Lạc Thanh Phong, mở toang cái miệng rộng dày đặc răng nanh.

Tuyết Tiêu thì trực tiếp xuống nước, Lạc Thanh Phong đối kháng với con zombie người nhái vồ xuống người, ngọn lửa trong tay trong thời gian ngắn đã bao phủ cả người nó, nóng rực đau đớn khiến zombie người nhái thống khổ tru lên.

Nếu hắn ngay từ đầu quăng ra liền một ngọn lửa, zombie người nhái sẽ không tới gần hắn. Nếu đã có chút chỉ số thông minh, Lạc Thanh Phong liền lợi dụng chỉ số thông minh ít ỏi đáng thương của nó tính kế ngược lại một lần.

Con zombie người nhái bị Tuyết Tiêu dụ xuống nước chịu áp suất nước nên không thể tới gần cô, dòng nước dập dờn nhìn như đằm thắm lại vô cùng nguy hiểm.

Một khi đã xuống nước, Tuyết Tiêu tự tin có thể khiến zombie không thể bắt được cô, còn có thể luôn biến hoá áp suất nước công kích trực tiếp, vặn gãy cổ zombie người nhái.

Hai người phối hợp ăn ý, hành động nhanh chóng, hoàn mỹ giải quyết gọn ba con zombie người nhái.

Tuyết Tiêu đi ra khỏi nước, thấy Lạc Thanh Phong đã đi lên bậc thang, đứng ở nơi mặt đất khô ráo nhìn cô.

"Em và Mai Nhất Xuyên bị cuốn đi." Tuyết Tiêu nói, "Chỗ lần trước tới không phải chỗ này."

Từ chỗ cô quan sát, có thể nhìn thấy con đường phía trước là hình cung, nhưng phía trước cửa đường hầm lại thẳng tắp.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora