Chương 66

5.9K 681 26
                                    

"Tớ với Tiểu Hồng á?" Mai Nhất Xuyên không nghe ra có vấn đề gì, buồn bực nói, "Cô nhóc không nói được, cũng không để ý tới người khác, một mình bôn ba không ổn, cứ cho chạy lon ton theo tớ, coi như giải buồn."

Tiểu Hồng đang đứng ở cửa cắn bánh que hạt mè, một đôi mắt tò mò đánh giá mọi người lui tới xung quanh, cuối cùng nhìn chằm chằm Lạc Thanh Phong rảnh rỗi đứng bên cạnh giống y mình chớp chớp mắt.

Lạc Thanh Phong bị cô nhóc nhìn chằm chằm, mắt vẫn nhìn thẳng, thờ ơ hỏi: "Nhìn cái gì?"

Tiểu Hồng giơ tay khua tay múa chân một hồi, nhưng Lạc Thanh Phong không để tâm.

Tiếng rắc rắc truyền đến, Tiểu Hồng nhìn chằm chằm hắn không ngừng.

Lạc Thanh Phong thấy cô nhóc đã ăn hết, thuận tay lấy cho cô nhóc một que bánh hạt mè khác. Sau khi Tiểu Hồng đón lấy, lần nữa giơ tay khua tay múa chân.

"Ăn đi, đừng nói nhiều." Lạc Thanh Phong nhìn Tuyết Tiêu ở bên kia lạnh lùng nói.

Tiểu Hồng ngừng tay, thu hồi tầm mắt, cầm bánh que hạt mè chú tâm ăn.

Món ăn vặt này Mai Nhất Xuyên trữ rất nhiều, biết cô nhóc thích ăn, mỗi lần đi đâu cũng mang theo. Tiểu Hồng tổng cộng chỉ chịu để ý hai người, trừ Mai Nhất Xuyên thì là Lạc Thanh Phong, cho nên những khi Mai Nhất Xuyên có việc, bánh que hạt mè sẽ giao cho Lạc Thanh Phong giữ.

Tuyết Tiêu cắt kén, cứu người ra, nghe thấy Mai Nhất Xuyên hỏi: "Cậu lớn mật quá đó, không sợ tớ báo lại?"

"Cậu báo đi." Tuyết Tiêu nhìn cậu, lưỡi dao trong tay lấp lánh ánh sáng lạnh, "Tớ đã làm được tới mức này rồi, cũng nên biết tớ kiên quyết bao nhiêu, nếu như cậu nói ra làm hỏng chuyện của tớ, chúng ta cùng nhau đồng quy vu tận."

Mai Nhất Xuyên thấy cô cười hi hi ha ha, nhưng biết cô nói thật, không khỏi bĩu môi.

"Tuy rằng là vì thằng anh em thân thiết của tớ, nhưng biết cậu làm vậy, vẫn cứ cảm thấy cậu bị thiệt thòi." Mai Nhất Xuyên nói thầm, "Ngoài thế giới này còn nhiều thứ đáng hơn lắm, làm thế chỉ để giữ lại một mối tình thì không đáng."

"Trước kia tớ cũng nghĩ như vậy." Tuyết Tiêu nhún vai, "Nhưng ai bảo tớ thích anh ấy."

"Được thôi, chuyện của cậu thì tớ chắc chắn mặc kệ rồi, nhưng chắc cậu chưa biết, cốt yếu của thế giới này là tuyến cốt truyện, vua zombie cần phải chết hết, nam nữ chính yêu hay không yêu không sao cả." Mai Nhất Xuyên cắn chuôi dao, banh cái kén ra, tiếp đó dùng dao rạch xuống, thấp giọng nói, "Nhưng vua zomvie kế tiếp cần hai người họ hợp lực mới có thể giết chết."

Tuyết Tiêu quay đầu lại nhìn cậu: "Vua zombie kế tiếp? Cậu biết là ai à?"

"Biết chứ, không phải Triệu Sinh đó sao?" Mai Nhất Xuyên mờ mịt nhìn cô, khó hiểu vì sao cô đột nhiên kinh ngạc như vậy.

Tuyết Tiêu nghe xong khóe mắt giật nhẹ, "Không phải Triệu Sinh đã bị tớ giết rồi?"

"Cho nên là, cậu tìm được cho mình một cái thân phận ở lại thế giới này, nhưng cậu cũng gián tiếp thay đổi cốt truyện." Mai Nhất Xuyên nói, "Không biết chừng có thể có biến số."

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)On viuen les histories. Descobreix ara