Chương 27

8.3K 1.3K 164
                                    

P/s: Thả sao trc đi ròi cho đọc ^^ (chương này bao ngọt :))

Bầu trời quang đãng, nhưng Hạ Phàm lại cảm thấy rét run cả người.

"Bọn họ sẽ không lái thuyền đi trước bỏ chúng ta lại đâu, hiện tại với tình huống này, trăm phần trăm là đã xảy ra chuyện." Mai Nhất Xuyên trầm giọng nói, "Hoặc là gặp phải zombie, bất đắc dĩ phải lái thuyền đi, hoặc là do có người khống chế thuyền, cưỡng chế lái đi."

Hạ Phàm Thiến cười gượng: "Zombie hẳn là...... Không thông minh như vậy đâu, còn biết đánh cướp cả thuyền?"

Không ai trả lời.

"Mấy người đừng không nói lời nào! Mau nói cho em biết không phải đi!" Mặt Hạ Phàm Thiến hoảng sợ.

"Đương nhiên không phải." Mai Nhất Xuyên bất đắc dĩ nhìn lại cô bé, "Trước tiên đừng tự dọa mình, cho dù có là Dị Khôi, cũng phải hợp tác với con người mới có thể lừa chúng ta vào tròng."

Mắt Hạ Phàm Thiến trông mong nhìn cậu, hỏi: "Chúng ta phải làm sao bây giờ?"

"Em đi về trước báo tình huống cho Thanh Phong đi, anh sẽ đi tìm thử, tìm một lúc nữa rồi về." Mai Nhất Xuyên nói.

Hạ Phàm Thiến nghe xong nhìn qua Tuyết Tiêu, thấy cô cứ mãi nhìn về hướng nào đó, không hề tham dự vào cuộc nói chuyện của hai người.

"Ừm, vậy hai người chú ý an toàn nha." Hạ Phàm Thiến lo lắng nói.

Mai Nhất Xuyên nhìn theo Hạ Phàm Thiến đến khi cô bé đã rời đi an toàn, mới quay đầu nhìn Tuyết Tiêu, trợn trừng mắt không dám tin, kinh hoảng nói, "Quaooo, cậu thấy không? Là Giang Nghị đó, đúng không? Là Giang Nghị tôi nghĩ phải không? Trời đất bao la trùng tên trùng họ không kỳ quái nhưng cùng cả một loại dị năng thì rất kỳ quái đúng không?!"

Tuyết Tiêu trăm triệu lần không nghĩ tới trọng điểm trước mắt của cậu ta lại là chuyện này.

Mai Nhất Xuyên nghẹn thật lâu, rốt cuộc giờ mới tìm được người thích hợp để có thể bộc phát.

"Cậu đoán không sai, đúng là anh bác sĩ dịu dàng Giang Nghị trong ba cái lốp xe dự phòng." Tuyết Tiêu khẳng định gật đầu.

"Cha mạ ơi!" Mai Nhất Xuyên sợ ngây người, "Hai người bọn họ bây giờ đã gặp nhau trước, tôi thấy Thanh Phong còn có ý định giữ anh ta lại!"

"Loại dị năng này có tác dụng rất lớn, nữ chính muốn nó, nam chính cũng muốn thì làm sao!" Tuyết Tiêu không quá để ý, "Vạn nhất bọn họ thành anh em tốt rồi thì có lẽ Giang Nghị sẽ không đoạt nữ chính với anh ấy nữa!"

Mai Nhất Xuyên nghi ngờ nhìn cô: "Có khả năng vậy à?"

"Quản nó có thể hay không thể làm gì, hiện tại không phải lúc để nghĩ chuyện này." Tuyết Tiêu giơ tay chỉ về một hướng, "Bên kia, là điểm dừng chân của Bách Hằng ở Tuân Nam."

"Bách Hằng?" Mai Nhất Xuyên sửng sốt, "Không thể nào......"

Nghe xong Tuyết Tiêu nói, cậu cũng nghĩ đến khả năng nào đó.

Một vùng của Tuân Nam vốn là địa bàn của Bách Hằng, bọn họ có đội ngũ đóng quân cố định chỗ, trước đó có phó đoàn đến đây tuần tra, sau đó xảy ra xung đột với người của Đằng Long, bị bắt lại nhốt hết trên thuyền.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now