Chương 20

8.8K 807 55
                                    

Chỉ một cái liếc mắt vội vàng, Tuyết Tiêu đã cảm nhận được có một lực hút lớn kéo cô ngã về trước. Hiệu sách có cửa kín, là chỗ người chủ nghỉ ngơi trong tiệm.

Cô bắt lấy Hạ Phàm Thiến không thả, vì thế bị kéo theo cùng nhau, cửa phòng mở một nửa, vì có giá sách ngã trên mặt đất chặn cửa lại nên lúc xuyên qua không quá trót lọt.

Tuyết Tiêu trong cái khó ló cái khôn bắt lấy khung cửa chống lại lực hút lớn, trì hoãn được trong một cái chớp mắt ngắn ngủi, cô cảm thấy dòng nước quanh mình hình thành xoáy nước khiến cô không thể chống cự lực hút đó nữa, đột nhiên kéo cô từng chút một vào trung tâm lốc xoáy.

Áp suất nước mạnh bạo dạt tới từ sau người, phối hợp với lực hút sẵn có khiến cô choáng đầu hoa mắt, sức lực níu giữ Hạ Phàm Thiến không còn.

Sách báo quanh người rơi rải bị cuốn bay lên đập vào người Tuyết Tiêu, vệt máu nhè nhẹ lan ra trong nước, trong lúc hỗn loạn không biết Tuyết Tiêu bị vật gì phang trúng mà chìm vào hôn mê bất tỉnh.

Mai Nhất Xuyên vừa vặn đuổi kịp đuôi xoáy nước, đón được Tuyết Tiêu đã ngất xỉu, cả hai đều bị cuốn vào chính giữa xoáy nước.

Sau cửa kín âm tường trong hiệu sách có một cái động lớn, chỉ vài giây, hai người đã biến mất ở cửa động.

Người không có dị năng hệ thủy phải chịu áp suất nước ảnh hưởng, có thể lặn xuống chiều sâu hữu hạn, cho dù có được thiết bị ở mạt thế, những không được huấn luyện và không có kiến thức chuyên môn về phương diện này.

Hơn nữa tốc độ của Tuyết Tiêu và Mai Nhất Xuyên quá nhanh, chờ đến lúc Lạc Thanh Phong và Tiêu Ngũ đuổi tới đã không thấy bóng người.

Tiêu Ngũ dừng kế bên chiếc taxi đậu ven đường ra dấu cho Trần nhị ca ở phía sau, ý bảo cẩn thận.

Lạc Thanh Phong không tìm được Tuyết Tiêu hay Mai Nhất Xuyên, cảm thấy không thích hợp, bơi vào trong hiệu sách. Trong tiệm là một trời hỗn độn, xoáy nước hun hút lúc nãy vừa khéo bị khống chế trong vòng hiệu sách, người ở bên ngoài không thể phát giác.

Sách báo và đồ vật linh tinh trôi nổi lấp đầy không gian, Lạc Thanh Phong đẩy vật cản nằm đằng trước rồi bơi vào tìm kiếm, tuy hắn không thấy cửa kín, nhưng lại thấy một con zombie trốn bên dưới kệ sách.

Đôi mắt màu xanh lục lập loè trong làn nước tối tăm, tốc độ thong thả bơi tới chỗ hắn, vươn cánh tay gầy tong teo, tựa hồ chỉ cần gập phát liền đứt đoạn.

Lạc Thanh Phong dễ dàng tránh đi, đối phương phản đòn bằng cách tới gần trước người hắn muốn vặn gãy cổ, ánh sáng trong mắt zombie ảm đạm.

Ánh sáng màu xanh lục càng lúc càng nhiều.

Lạc Thanh Phong bỗng nhiên bị người kéo, quay đầu lại thấy là Tiêu Ngũ, cậu trừng mắt kinh hoảng, chỉ ra phía sau.

Không biết lũ zombie đã trở về từ lúc nào vây quanh hiệu sách, những đốm sáng màu xanh lục tựa như ánh sáng của đom đóm vào đêm hè, mỹ lệ nhưng lại nguy hiểm.
-

Sau khi bị hút vào trung tâm xoáy nước, Mai Nhất Xuyên bị lật qua lật lại thiếu chút nữa không thể níu nổi cả Tuyết Tiêu, cảm giác như đột nhiên bị đánh ập lại rồi rơi thẳng xuống đáy nước, đợi cho cảm giác choáng váng qua đi, cậu lập tức kéo theo Tuyết Tiêu trồi lên.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ