Chương 70

5.9K 660 45
                                    

"Cậu mới nói cái gì!?" Lực chú ý của Tuyết Tiêu khó có thể phân cho trận nổ núi tuyết, cô gần như là nắm cổ áo Mai Nhất Xuyên, nghiến răng nghiến lợi hỏi, "Cậu lặp lại lần nữa coi, ai?!"

"Từ từ! Cậu nói là Tiểu Hồng cũng khiến tớ rất là khiếp sợ đó! Vua zombie sao có thể là một đứa bé như cô nhóc chứ!" Mai Nhất Xuyên lại lần nữa bày vẻ mặt kinh hoảng.

Tuyết Tiêu: "Cậu nói trước đi, Lạc Thanh Phong là ai!"

"Cậu trước tiên đừng quá kích động!" Mai Nhất Xuyên cũng vội la lên, "Nếu cậu ấy là vua zombie thật thì đã không cứu được sự bình tĩnh của tớ như này đâu?!"

Lời này nói xong mới khiến Tuyết Tiêu cuối cùng chịu bình tĩnh hơn chút, nhưng còn chưa mở miệng, đã thấy Đậu Dương chạy qua bên này, vừa chạy vừa la: "Chị dâu! Anh Nhất Xuyên!"

Đậu Dương thở gấp nói: "Vài ngọn núi tuyết xung quanh cũng sụp đổ theo, lại còn mất liên hệ với anh nữa, có gọi qua bộ đàm thế nào cũng không có ai đáp lại, lần cuối cùng gián đoạn nghe thấy tình huống bên anh ấy không được ổn lắm."

"Chúng ta có nên đi vào trong đó không?"

"Vào, bắt buộc phải vào!" Mai Nhất Xuyên lập tức nói, "Đi lấy hết trang bị theo."

Đậu Dương gật đầu liên tục, sốt ruột muốn đi cứu anh của cậu, lật đật một chốc đã chạy đi ngay.

Mai Nhất Xuyên nói với Tuyết Tiêu: "Vừa đi vừa nói chuyện!"

Núi tuyết sụp đổ, tuyết đọng đổ xuống, đường đi tới nơi cũng không dễ đi.

Tô Nga đi vào trước, vừa vặn gặp đúng lúc núi sụp đổ, bị chặn ngang trên đường, không thể chi viện cho Lạc Thanh Phong, ngược lại cần phải bảo vệ cho những người xung quanh trước tiên.

Mai Nhất Xuyên và Tuyết Tiêu đi tuốt đằng trước đoàn quân, cậu đè thấp giọng nói: "Trong nguyên tác, điểm trái ngược lớn nhất của hai người họ là chuyện này. Nam chính là vua zombie, nữ chính cần phải giết chết cậu ấy mới có thể cứu được thế giới, gút mắt trong đó không cần tớ nói thì cậu cũng có thể hiểu rõ đúng không?"

Tuyết Tiêu nghẹn họng không nói chuyện, cô là quá hiểu rõ.

Đặc biệt là lúc này.

"Nhưng! Chúng ta đều biết nam nữ chính cuối cùng vẫn HE đúng không?" Mai Nhất Xuyên nói, "Là bởi vì Thanh Phong không phải là bản thể của vua zombie, bản thể là một ngọn lửa, là ngọn lửa có được bộ não của vua zombie, nó ký sinh trên người của Thanh Phong, ý định đồng hóa cậu ấy trở thành vật dẫn bị vua zombie khống chế."

Tuyết Tiêu sửng sốt, hỏi: "Chuyện kí sinh là chuyện lúc nào?"

Mai Nhất Xuyên nhìn cô một cái, bất đắc dĩ nói: "Cái lần hồi xưa cậu đẩy...... Thời điểm cậu ấy sắp chết."

Tuyết Tiêu đột nhiên cảm thấy trái tim như bị thụi cho một dao.

"Chuyện này đã là chuyện sau khi cậu giả chết mới phơi bày rõ ràng, cậu không biết cũng bình thường, nhưng nam chính đã biết từ lâu." Mai Nhất Xuyên lại lần nữa cắm cho một dao.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now