Chương 73 [Kết thúc]

8.5K 875 93
                                    

Lạc Thanh Phong bị Tuyết Tiêu thuyết phục, sau khi quay về để cho cô thử xâm lấn vào tiềm thức của mình để tìm vua zombie.

Tuyết Tiêu sử dụng lực tinh thần tiến vào tiềm thức của Lạc Thanh Phong thành công.

Thế giới hắc ám vô tận, vô số tàn lửa rơi xuống không ngừng phủ kín bầu trời, vệt sáng sáng quắc, Tuyết Tiêu muốn tìm một ngọn lửa là bản thể của vua zombie ở một nơi có muôn vàn tàn lửa rất khó khăn.

Tuyết Tiêu nhắm mắt lại, tập trung tinh thần, cẩn thận cảm nhận.

Nhưng cô vẫn không thể tìm thấy.

Tuyết Tiêu trở lại hiện thực, đối diện với cái nhìn của Lạc Thanh Phong ủ rũ bĩu môi.

Lạc Thanh Phong duỗi tay kéo cô vào trong lòng ngực, cằm gác trên đầu vai cô, thân mật dụi dụi mặt cô: "Đừng nóng nảy."

Tuyết Tiêu nói: "Lần nữa đi!"

Sau lần đầu cô có thể xâm nhập không được bao lâu, lần lượt thử nghiệm, thời gian tuy rằng kéo lâu hơn, nhưng vẫn không thể tìm được bản thể như trước.

Tuyết Tiêu dùng hệ thủy công kích những đốm lửa đó, nhìn chúng nó tắt mất một đám, nhưng bỗng có vô số tàn lửa khác từ trên trời giáng xuống bốc cháy như thường.

"Nó sẽ không để cho em tìm được dễ dàng đâu." Lạc Thanh Phong nói, "Một ngọn lửa mưu mô và thông minh."

Đêm đã khuya, sao sáng đầy trời.

Tuyết Tiêu hao phí nhiều lực tinh thần nên thấy hơi mệt, Lạc Thanh Phong để cô dựa vào trong lòng ngực, cúi đầu hôn môi cô một cái, "Nghỉ ngơi đi, anh trông cho em."

Cô dựa vào vòm ngực ấm áp, lắng nghe tiếng tim đập của Lạc Thanh Phong, rầm rì nói: "Sớm hay muộn cũng sẽ đuổi nó đi được."

"Biết rõ nó không xa lắm nhưng cứ như ở rất xa, tức chết em mà."

Hiếm khi thấy cô bộc phát tính tình trẻ con, Lạc Thanh Phong thấp giọng dỗ.

Nghe cô oán niệm một hồi rồi an tĩnh lại, lúc Lạc Thanh Phong cho rằng cô đã ngủ, bỗng nhiên nghe thấy Tuyết Tiêu nhẹ giọng nói: "Xin lỗi anh nhiều."

"Sao vậy?"

"Xin lỗi anh nhiều." Tuyết Tiêu siết chặt cánh tay hắn đang ôm eo mình, vùi đầu vào trong lòng ngực hắn, buồn tủi nói, "Năm đó nếu như em không......"

Lời còn chưa nói xong đã bị Lạc Thanh Phong cúi đầu xuống hôn.

Lạc Thanh Phong ôm cô nằm xuống, thấp giọng nói: "Anh chỉ cần em ở bên cạnh anh là được rồi, chuyện quá khứ đã qua, anh không oán không hối hận."

Không oán không hối hận.

Tuyết Tiêu nắm chặt cổ áo hắn, trái tim quặn lại, khó chịu đến mức không thở nổi.

Những ngày kế tiếp, Tuyết Tiêu bắt đầu đi ra ngoài săn rương tích vật phẩm, muốn thu hoạch một liều thuốc vạn năng, tuy rằng ngày nào cũng có thể thấy một hai cái rương bảo vật quý hiếm, nhưng thứ có được không phải thứ cô muốn.

Thời gian Lạc Thanh Phong tỉnh đã ngang hàng, ban ngày ngủ, buổi tối tỉnh.

Tuyết Tiêu xâm lấn vào tiềm thức của Lạc Thanh Phong, rất nhiều lần cảm nhận được hơi thở của vua zombie, nhưng lại không tìm thấy vị trí chính xác của nó.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now