Chương 69

5.9K 710 104
                                    

Công việc ở thành phố Uyển vẫn tiến hành thuận lợi, cho nên tổng cục Lục chỉ đến đây một mình, lúc nhìn thấy núi băng đất tuyết trước mắt, sắc mặt rất đỗi trầm trọng.

Cố tình cấp dưới đắc lực của ông ta, cũng như nhóm người nắm giữ hy vọng của xã hội lại đang ồn ào nhốn nháo ở đằng sau, khiến ông ta cảm thấy đau đầu không thôi.

Thấy Mai Nhất Xuyên đi tới, tổng cục Lục hỏi: "Lần này lại sao nữa vậy?"

"Việc nhỏ, việc nhỏ thôi." Mai Nhất Xuyên cười nói, "Đã giải quyết xong rồi."

Tổng cục Lục thở dài: "Rõ ràng tất cả mọi người ai cũng nhiệt tình ủng hộ hai người Tiểu Phong và Tô Nga, nhưng hai bọn họ lại......"

"Trong mọi người đó không bao gồm tôi." Mai Nhất Xuyên lắc đầu nói, "Huống chi Thanh Phong đã có bạn gái, Tô Nga cũng đã có lốp xe dự phòng...... Không phải! Là có đông đảo người theo đuổi, hai người không có khả năng đâu."

Tuy rằng cốt truyện không giống cũ, nhưng những người xung quanh vẫn rất u mê gán ghép hai người Tô Nga và Lạc Thanh Phong như thường.

Tổng cục Lục nghe xong, mặt lộ vẻ tiếc nuối.

"Chuyện tình cảm cứ để cho chính bọn họ giải quyết, nhưng với ngọn núi bị đóng băng trước mắt này, tổng cục Lục thấy thế nào?" Mai Nhất Xuyên hỏi.

Tổng cục Lục hỏi: "Tuyết Tiêu vẫn không có tin tức gì về vua zombie tiếp theo à?"

Mai Nhất Xuyên: "Vẫn chưa hỏi."

"Lấy năng lực và quy mô này, tuyệt đối là vua zombie không lệch đâu được." Tổng cục Lục trầm ngâm nói, "Biến cố đã phát sinh ở trước mắt, chúng ta cần tình báo của cô ấy cấp bách, mới có thể tìm được biện pháp để đánh thắng."

"Chờ một lát tôi đi hỏi cho." Mai Nhất Xuyên nói.

Cậu thấy Tiểu Hồng đứng ngay trên đường ranh giới phân chia miền tuyết, cầm nhánh cây quẹt tới quẹt lui trên mặt đất, lúc đi ngang qua duỗi tay sờ sờ đầu cô nhóc, hỏi: "Làm gì đó?"

Tiểu Hồng ngẩng đầu nhìn cậu một cái, sau đó lại cúi đầu chọc tuyết, từng bầy kiến bò vòng quanh ngoài miền tuyết, cô nhóc cầm nhánh cây bắt cầu cho bầy kiến bò qua nền tuyết.

Mai Nhất Xuyên ngồi xổm xuống, hỏi Tiểu Hồng: "Cùng là thuộc tính băng, nhóc có nghĩ được biện pháp gì không?"

Tiểu Hồng nghe xong, cầm nhánh cây chỉ chỉ ngọn núi băng.

Mai Nhất Xuyên theo hướng cô nhóc chỉ nhìn thử: "Có cái gì à?"

Cái gì cũng không nhìn thấy, vẻ mặt cậu buồn bực quay đầu lại.

Tiểu Hồng lắc lắc đầu với cậu.

"Không có biện pháp đúng không? Anh biết rồi." Mai Nhất Xuyên nghĩ, thôi thì vẫn nên trông vào nam nữ chính hợp tác đánh quái vậy?

Vì thế Mai Nhất Xuyên đi tìm Lạc Thanh Phong.

Lạc Thanh Phong đang cùng Đậu Dương nói chuyện, chuẩn bị vào núi đi xem đám zombie tối hôm qua đã ra sao, lúc nhìn thấy cậu lại đây, hỏi: "Tiểu Hồng đâu?"

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now