Chương 60

6.4K 754 83
                                    

Tuyết Tiêu không chút do dự, lập tức nói: "Không phải em! Em không có! Em không biết mẹ thằng bé là ai hết!"

Đó là sự thật!

Cô nhìn không thấy Lạc Thanh Phong tỏ thái độ ra sao, nhưng từ sức vịn trên bả vai thì có thể xác định rằng người này đang rất khó chịu.

Tuyết Tiêu xoay chuyển tròng mắt, nhìn về phía đám người Bách Hằng, gọi Lý Thành đang sững người ra: "Lý Thành!"

Lý Thành như người trong mộng mới tỉnh, theo bản năng giơ tay nói: "Tôi, tôi làm chứng! Cổn Cổn thật sự không phải con trai cô ấy!"

"Tôi cũng làm chứng!"

"Cổn Cổn là con trai của đoàn trưởng, không có quan hệ gì với cô ấy hết! Thật đó!"

"Không sai! Đúng rồi, đoàn trưởng đâu rồi?!"

"......"

"Nhìn đi, thật sự không phải em mà!" Tuyết Tiêu cúi đầu nhìn Trần Cổn Cổn địu bên chân, dịu dàng nói: "Cổn Cổn, con hãy đi cùng với bọn chú Lý chơi trước nha, chắc chắn ba con đang trên đường tới tìm con rồi."

Trần Cổn Cổn khụt khịt, ánh mắt Tuyết Tiêu bảo Lý Thành lại đây dắt đứa bé đi.

Lý Thành vừa tính đi tới, nhưng chợt nghe thấy Lạc Thanh Phong nói: "Đậu Dương, đưa đứa nhỏ này về."

Tuyết Tiêu ngơ ngẩn.

Đậu Dương lanh lẹ đi tới ôm Trần Cổn Cổn đưa đi, ngay lúc đó nhỏ giọng nói với Tuyết Tiêu: "Em chào chị dâu, chị dâu nhớ bảo trọng, gặp lại sau nha!"

Tuyết Tiêu: "......"

"Thật sự không phải con em mà!" Tuyết Tiêu nói, "Thằng bé là con của Trần Tái! Không có quan hệ gì với em hết á! Bọn em mới quen nhau được hai ngày!"

"Cô đừng có gấp, tôi sẽ không làm gì với một đứa bé hết." Lạc Thanh Phong cười nhạo nói, "Có quan hệ hay không thì chúng ta từ từ nói chuyện, trên đường đi thì cô có thể nghĩ thêm một lý do thoái thác khác thử xem."

Lòng Tuyết Tiêu trùng xuống.

Lạc Thanh Phong buông tay, nhưng thay bằng một vòng dây điện trói hai tay cô lại, tiếng "lách tách" rất nhỏ ngăn người khác đụng vào.

Tuyết Tiêu quay đầu lại nhìn hắn, Lạc Thanh Phong lần nữa đi tới trước người cô, chỉ cho cô một cái bóng lưng đĩnh đạc.

Lạc Thanh Phong che chở người sau lưng, nhìn về phía Tô Nga đang đi tới trước mặt, đối phương cả giận nói: "Cô ta làm nhiều người Băng Phượng của em bị thương như vậy, em không thể cứ như vậy để cho anh đưa người đi."

"Thật là không khéo, cô ta cũng khiến người của bên tôi bị thương." Lạc Thanh Phong híp mắt, chất giọng lạnh nhạt có chút trào phúng, "Người là tôi bắt được, cô muốn thế nào?"

Tuyết Tiêu mới vừa rồi còn bị mây đen bao phủ xối mưa to, giờ phút này thấy thái độ của Lạc Thanh Phong đối với Tô Nga, trời mưa trong nháy mắt chuyển thành trời nắng, ánh mặt trời sáng lạn.

Tô Nga hỏi: "Cô ta khiến người nào bên anh bị thương?!"

Lạc Thanh Phong nhìn qua Mai Nhất Xuyên bên cạnh.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now