Chương 65

6.4K 788 51
                                    

Tuyết Tiêu nghe thấy tiếng nước chảy ào ào bên trong, che miệng cười mà mi mắt cong cong. Cô cài lại hết cúc áo một lần nữa, rồi đi qua chỗ cửa sổ nhìn ra ban công, thình lình bắt gặp Trần Tái đang đu đưa dưới thềm ban công.

"......"

Hai người không nói gì đối diện một lát.

Không khí cực kỳ cứng đờ.

Trần Tái có một cơ thể dẻo dai, tay không leo năm tầng, vẫn có thể vững vàng vịn tường ẩn giấu cơ thể và hơi thở, nếu không phải lúc Tuyết Tiêu nhìn cửa sổ có nhìn xuống dưới, sợ là sẽ không phát hiện ra.

Tuyết Tiêu mất một lát ngây người rồi mới đi qua, mở to hai mắt, khiếp sợ nhìn anh.

Ánh mắt Trần Tái hướng tới chỗ phòng tắm, vị trí anh treo người cách rất gần, nếu chỉ một cái ngoi đầu hoặc gây ra tiếng động, đều có khả năng bị Lạc Thanh Phong nhạy bén phát hiện ra.

Tuyết Tiêu bình tĩnh lại, dùng dị năng hệ thủy xốc lên hai cái bóng nước ở trong cái ly, thổi một cái tới bên sát bên miệng Trần Tái, anh nghe cô nói: "Hết hồn á, anh tới đây lúc nào vậy?!"

Trần Tái mím môi, lúc này mới ngoảnh cái mặt vô cảm mở miệng đáp: "Lúc cô nói muốn cùng anh ta tắm chung."

Tuyết Tiêu: "............"

Lòng này đóng băng rồi.

Giết người diệt khẩu được chưa!

Mặt cô vọt một cái đỏ au, ****. Tuyết Tiêu tốn vài giây mới kiềm chế được ý định giết người trong lòng, sâu kín nói: "Quên mất, anh có thấy được cái gì đâu!"

Trần Tái nói: "Tôi thật sự không thấy cái gì hết."

Tính ra anh đến đây lười mò xem hai người tán tỉnh nhau.

Tuyết Tiêu lại hỏi: "...... Tới tìm Cổn Cổn à?"

Trần Tái nghe xong thì ánh mắt lộ vẻ tối tăm, anh nói: "Tôi đã hỏi qua Lý Thành, bọn họ cũng không biết Cổn Cổn bị nhốt ở đâu, chỉ biết là người Đằng Long phụ trách. Cho nên tôi nghe được chỗ Lạc Thanh Phong ở, tính bắt anh ta trả Cổn Cổn cho tôi."

Tuyết Tiêu cúi đầu nhìn nhìn Trần Tái giống con dơi bấu trên tường, nghi ngờ hỏi: "Đừng nói là anh đang muốn tìm anh ấy rồi đánh một trận để uy hiếp?"

Trần Tái nhàn nhạt nói: "Đang có ý đó."

Tuyết Tiêu: "......"

Đúng là kẻ tàn nhẫn.

Mặt Tuyết Tiêu đượm vẻ áy náy, nói: "Xin lỗi anh nhiều, việc này vẫn nên trách tôi, chờ một lát tôi đi tìm Cổn Cổn."

"...... Là do thằng bé tự chạy lên, không trách cô được." Trần Tái thật ra không có ý trách tội hay bất mãn, "Chỉ cần nó không sao hết là được."

"Nhưng anh là người tự do cơ mà, trực tiếp bảo bọn Lý Thành tới tìm tôi đòi Cổn Cổn là được rồi, cần gì một hai phải làm thế này......" Tuyết Tiêu nghĩ nghĩ, cuối cùng uyển chuyển nói, "Lén lút thế này."

Trần Tái đen mặt không nói lời nào.

Tuyết Tiêu bỗng nhớ tới một màn anh xoay người ở sân bóng hôm trước, không khỏi hoài nghi hỏi: "Không phải anh đang trốn người nào đó chứ?"

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now