Chương 56

5.4K 648 64
                                    

Một khắc đi ra khỏi ảo cảnh, dưới chân Tuyết Tiêu mềm nhũn, lăn thẳng xuống sườn núi. Cơ thể bị nhốt trong ảo cảnh chưa thể thích ứng với bên ngoài trong khoảng thời gian ngắn, hơn nữa vừa rồi chiến một trận lực tinh thần với Triệu Sinh vẫn có hao tổn.

Cô lúc này nửa miếng sức lực cũng không còn, tùy ý mình lăn xuống sườn núi rồi nằm gục trên mặt đất.

Bên ngoài là trời đêm đầy sao, từng cụm sao đang nháy mắt với cô, tựa như tò mò đánh giá con người nhỏ nhắn chật vật mới lăn từ trên núi xuống.

Khi Tuyết Tiêu suy yếu cực độ, chợt thấy có một vòng lửa ấm ấp bao phủ quanh người cô.

Xua tan rét lạnh, khiến cô cảm thấy an tâm.

Chỉ mỗi việc giật giật ngón tay mà Tuyết Tiêu không đủ sức, lúc thấy vòng hào quang ánh lên thì trong mắt xẹt qua ý cười, không còn vướng bận gì khép lại mí mắt nặng nề.

Hệ thống đã từng hỏi qua ngọn lửa bảo vệ cô từ đâu ra.

Đáp án là Lạc Thanh Phong cho.

Buổi tối ngày hôm đó mưa phùn nặng hạt, hai người thổ lộ tâm ý cho nhau, trên cửa sổ phủ kín hạt mưa, bên trong xe là lửa nóng ái muội. Lúc hai người kề tai thân mật, cô thật sự tò mò, hỏi hắn lúc trước rốt cuộc làm thế nào tìm được mình.

Lạc Thanh Phong dịu dàng hôn khắp mặt cô, thấp giọng nói: "Dưới đáy lòng anh, có một mồi lửa vĩnh viễn không tắt."

"Anh đưa nó cho em."

"Cho dù em ở đâu, anh luôn có thể tìm được em."

Tuyết Tiêu thường nghĩ, hắn vẫn chưa tìm được mình, là vì tìm không thấy, hay là không muốn tìm.

Ánh sao đầy trời, dã thú dị hoá trong rừng lần theo mùi của đồ ăn tiến đến, từng đôi mắt trong bóng đêm sáng màu xanh lục âm u tới gần Tuyết Tiêu.

Ánh mắt của bầy sói bị cảm nhiễm lộ ra vẻ nguy hiểm, đi từng bước một xúm lại con mồi, trong miệng nức nở phát ra tiếng gầm nhẹ cảnh cáo, càng tới gần Tuyết Tiêu, bầy sói tỏ ra càng thêm nôn nóng.

Ánh lửa bao phủ chung quanh Tuyết Tiêu tuy yếu ớt, nhưng lại khiến chúng hoảng sợ không dám xông lên cắn đứt cổ con mồi để chia phần.

Có đèn xe chập choạng trong rừng, con sói đầu đàng giật giật lỗ tai, xoay người nhìn về hướng có đèn xe rọi đến.

Tiếng súng và tiếng huýt sáo vang dội vang lên cùng lúc, bầy sói phát ra tiếng rống giận, dưới công kích của kẻ địch bỏ chạy tán loạn.

Một chiếc xe Hummer dạo một vòng chung quanh, bảo đảm bầy sói đã rời đi, cũng như không thấy tung tích của zombie mới dừng lại.

Cửa xe mở ra, một nguòi đàn ông mặc áo ngụy trang đi xuống dưới xe. Giày bốt dưới chân dẫm lên mặt đất, nện bước từ tốn đi đến chỗ người được ánh lửa bao lại.

Trần Tái vòng quanh Tuyết Tiêu nhìn một vòng, nghĩ không ra cô gái này từ đâu ra, tính duỗi tay ẵm người lên, nhưng lại bị vòng hào quang nóng rực buộc phải lui về.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now