Chương 24

7.5K 845 82
                                    

Lửa lớn phủ kín trời cắn nuốt toàn bộ sảnh lớn của tầng hầm, zombie người nhái cất lên tiếng thét chói tai thảm thiết, quay cuồng trong trận lửa lớn rồi ngã rạp xuống.

Lớp băng bị hòa tan, nhanh chóng lan tới chỗ Dị Khôi đang nổ súng loạn vào đám người, buộc nó phải dừng lại chuyển qua không ngừng tụ băng để công kích, nhưng lại không hề có tác dụng gì với ngọn lửa đang bốc cháy hừng hực.

Nó ý thức được tình huống không ổn, lại lần nữa lên tiếng huýt sáo, ý bảo zombie người nhái lui lại, bản thân cũng lui đến cửa đường hầm chuẩn bị rời đi.

Nhưng ngọn lửa mãnh liệt như có một đôi mắt nhìn nó, điên cuồng tựa như một con rồng lửa rít gào truy đuổi không ngừng.

Dị Khôi trốn thoát chật vật đủ mười phần.

Mai Nhất Xuyên bị lấp trong màn lửa hô lên: "Thanh Phong, cậu bình tĩnh lại đi! Ngưng lại một lát! Những người khác không chịu nổi nhiệt độ cao như vậy đâu!"

Hồng Phát cắn răng lấy súng dùng sức gõ mặt đất, bên gõ bên gọi: "Lão đại! Lão đại, cô trả lời tôi một tiếng đi!"

"Có thể đã rớt xuống tầng kế dưới, chúng ta có thể đi xuống dưới từ kho hàng bên kia!" Giang Nghị cũng hô lên.

Trần nhị ca mạo hiểm xuyên qua màn lửa nóng rực tới gần Lạc Thanh Phong, duỗi tay đập lên vai hắn: "Nếu cậu muốn cứu người thì phải dừng lại trước đã."

Lạc Thanh Phong nghiêng đầu nhìn anh ta một cái.

Trong lòng Trần nhị ca giật mình, vậy mà lại sợ hãi thu tay về theo bản năng. Chỉ một cái liếc mắt nhưng cảm giác rất kỳ quái, gợi lên nỗi sợ hãi không biết tên dưới đáy lòng của anh ta dễ như trở bàn tay, bị cảm giác sợ hãi thống trị hướng hai mắt về người đứng đầu thần phục.

Cao cao tại thượng coi rẻ chúng sinh.

Không phải là Lạc Thanh Phong mà anh ta quen biết.

Nhưng mà chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Khi Trần nhị ca lấy lại tinh thần nhìn lần nữa, Lạc Thanh Phong giơ tay quệt nhẹ vết máu dính trên mặt, ánh mắt hung ác nham hiểm, thu hồi lại ngọn lửa khủng bố, hỏi Giang Nghị: "Đường đi xuống ở đâu?"

-

Tuyết Tiêu tỉnh vì lạnh.

Cô tựa lưng vào vách tường lạnh băng, bả vai trúng đạn nên không thể cử động quá mạnh, khắp người toàn vết máu, vừa buốt vừa đau, ý thức mới vừa khôi phục được một lát liền hận không thể ngất xỉu.

Nhưng Tuyết Tiêu vẫn ngó chừng trước.

Tuy người khác không thể thấy, nhưng trong nháy mắt cô ngã xuống có thể cảm nhận được, có người kéo cô xuống.

Có thể hợp tác với Dị Khôi có dị năng hệ băng làm được chuyện này, không hề nghi ngờ là đồng phạm với Dị Khôi.

Tuyết Tiêu đau đến mức đổ mồ hôi lạnh liên tục, cái áo vốn khô ráo bị mồ hôi và máu loãng hoà lẫn thấm ướt, tay chân cô được tự do, vừa tính lấy thuốc vạn năng trong không gian ra để tiêm một mũi, lại bị cảnh tượng kinh hoàng trước mắt khiến cho quên mất đau đớn.

[Hoàn - Edit] Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Xuyên sách)Where stories live. Discover now