Chương 5: Thị trấn Siren (5)

13.4K 1.7K 259
                                    

Chương 5: Thị trấn Siren (5)

Đánh trả

Edit: Liễu 13 - Beta: Mơ

Cậu có thể nghe được rõ ràng âm thanh lách cách thanh thúy của bức tượng đang va chạm vào cánh cửa, tay nắm cũng khe khẽ rung lên hai lần.

Tuy rằng cửa đã bị khóa từ bên trong, nhưng tay nắm vẫn đang bị tượng sáp người cá dồn sức vặn thật mạnh, Bạch Liễu loáng thoáng nghe được âm thanh răng rắc yếu ớt của kim loại, dường như một giây sau sẽ vỡ vụn thành ngàn mảnh, cuối cùng đến cả cánh cửa cũng bắt đầu không chống đỡ nổi mà lắc lư.

Thứ đó dường như muốn xông vào ngay lập tức, đôi mắt trắng bệch đầy chết chóc lặng lẽ đảo một vòng, dò xét bên trong căn phòng của Bạch Liễu, dường như nó nhận ra không có ai bên trong, sau đó không gian hai bên đồng thời chìm vào tĩnh lặng.

Chốt cửa đã lâu không nhúc nhích, thứ bên kia giống như đã bỏ cuộc rời đi.

Nhưng Bạch Liễu vẫn nín thở, cậu nhớ khi thứ đó di chuyển sẽ phát ra những tiếng động hết sức nặng nề, không có âm thanh là không đúng, rõ ràng tượng sáp người cá chưa hề đi đâu hết, hơn phân nửa là vẫn đang canh giữ trước cửa phòng.

Thứ này đang có ý đồ tung một cú lừa, dẫn dụ cậu xuất hiện, Bạch Liễu thầm nghĩ. Cậu liếc mắt nhìn thử, phát hiện mắt mèo vốn đã khôi phục lại sự trong suốt ban đầu đột nhiên biến thành màu trắng.

Quả nhiên nó vẫn còn ở đó!

Thứ này sau khi chờ đợi một lúc lâu mà vẫn chưa hết hy vọng, vẫn muốn đi vào, tay nắm cửa đột nhiên bị bóp mạnh, vặn vẹo không nhìn ra hình dáng ban đầu, lung lay mãnh liệt như muốn rớt thẳng xuống từ trên cửa.

Tượng sáp người cá ngoài cửa đang tiến vào!

Khán giả đứng trước TV nhỏ của Bạch Liễu không đành lòng nhắm mắt lại.

"Khó lắm mới thấy một hạt giống tốt... đúng là phí của giời."

"Chủ yếu vẫn là do cái 'Thị trấn Siren' này quá tởm lợm, độ khó này không dành cho người mới, rõ ràng là cái máy xay thịt người mà."

Đại não của Bạch Liễu nhanh chóng xoay chuyển, ngay cả hô hấp cũng chậm lại.

Trò chơi đã nói rõ ràng với cậu, những con quái vật này có điểm yếu, người chơi có thể lợi dụng điểm yếu đó để thoát chết, vì vậy cách phá game trước mắt chính là tìm ra điểm yếu để hạn chế chuyển động của thứ này.

Bạch Liễu nhắm mắt hồi tưởng lại quá trình sự việc xảy ra đêm nay.

Chỉ cần là trò chơi thì nhất định sẽ có cách phá giải, trò nào không có cách giải mới là thứ rác rưởi nhất, Bạch Liễu đã lập trình game kinh dị nhiều năm, cậu rất chắc chắn rằng phải có thứ gì đó gợi ý về nhược điểm của tượng sáp người cá.

Nó là gì đây...

Bạch Liễu trấn tĩnh, bắt đầu sắp xếp lại tất cả những khoảnh khắc về tượng người cá mà cậu đã bắt gặp.

Lần đầu tiên là ở đài phun nước bên ngoài khách sạn, Jelf thốt lên rằng cậu ta đã nhìn thấy tượng người cá nhúc nhích, loại chuyển động này hoàn toàn im hơi lặng tiếng, chỉ là hướng theo phía sau ô tô bọn họ động đậy mà thôi, tượng người cá không hề nhìn bọn họ, chỉ nhìn mặt nước.

1️⃣ [ĐM/EDIT] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c1-c199)Where stories live. Discover now