Chương 3: Trình Bảo Lệ bị đánh

4.5K 492 91
                                    


Chương 3 : Trình Bảo Lệ bị đánh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 3 : Trình Bảo Lệ bị đánh

Editor: Manh Manh

Beta: Uyên

---------------------------------------------

Trịnh Hải Dương lúc đó đang an vị trên yên sau xe đạp mẹ mình, vừa nghe thấy âm thanh gào thóc thê thảm này, ngay lập tức nhận ra đây là âm thanh của mợ.

Tình huống gia đình bà ngoại cậu rất phức tạp, ông bà ngoại cậu hiện tại trước khi đến với nhau đều đã từng ly hôn một lần. Bà ngoại cậu ở cuộc hôn nhân trước có tổng cộng ba người con, hai người con gái và một người con trai, mẹ cậu Trình Bảo Lệ là người con thứ hai, có tỷ tỷ là Trình Bảo Nhã, đệ đệ là Trình Bảo Tuấn; còn ông ngoại hiện tại của cậu họ Chu, lần kết hôn trước cũng chỉ sinh được một người con gái tên Chu Khải Vân; sau khi kết hôn hai người họ lại sinh thêm một cô con gái út, gọi Chu Đình Đình, bây giờ chẳng qua cũng chỉ mới mười bốn, vẫn còn đang học sơ trung.

*Sơ trung: trường cấp 2 bên mình .

Ngoại trừ con gái út cùng Trình Bảo Tuấn, mấy người con gái khác đều đã kết hôn có con cả rồi, tuổi chúng cũng không quá khác biệt, Trịnh Hải Dương ở trong này so ra vẫn được xem là anh cả.

*Bởi vì bên Trung họ không xếp bối phận như mình, người ta là xếp theo tuổi, ai sinh trước thì làm anh, nên mặc dù Trình Bảo Lệ là con thứ, Trịnh Hải Dương vẫn được xếp là anh cả.

Còn tiếng kêu gào thảm thiết vừa nãy của mợ cậu là vì cái gì, Trịnh Hải Dương cậu cũng không biết; một chuyện đã xảy ra hơn hai mươi năm trước hơn nữa khi đó cậu còn quá nhỏ; chỗ nào còn nhớ được sự tình khi đó a.( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

Trình Bảo Lệ ngừng ở trước cửa, khóa xe đạp, ôm Trịnh Hải Dương vào phòng. Trong phòng là một mảnh hắc ám, phải qua một vài giây Trịnh Hải Dương nỗ lực chớp mắt qua mới có thể nhìn rõ mọi thứ —— chủ yếu căn phòng này cấu tạo thực sự quá kỳ ba, vào lúc đó căn nhà hai tầng này ở thị trấn so ra cũng không nhỏ, thế nhưng khoảng cách phía trước và phía sau nhà cũng không quá hai mét, ở lầu một hoàn toàn không thể thấy ánh sáng mặt trời, ban ngày cũng phải bật đèn huỳnh quang, không bật đèn liền không có khả năng nhìn thấy.

Ở dưới lầu không có ai, Trình Bảo Lệ liền ôm Trịnh Hải Dương lên trên tầng, một bên cố gắng leo lên cầu thang chật hẹp, một bên lớn tiếng hô: "Mẹ?!"

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now