Chương 38:Nhã Phương tiểu thư

2.8K 330 57
                                    

Chương 38: Nhã Phương tiểu thư

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 38: Nhã Phương tiểu thư

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

-------------------------------------------------

Hàn Đình Đình mấy ngày nay có chút kì lạ, ban ngày cũng không ngủ nướng, rời giường rất sớm, rửa mặt ăn sáng xong liền đi ra ngoài, buổi trưa cũng không trở lại ăn cơm, đến tận buổi chiều mới trở về, mỗi lần trở về trong tay đều có một đống mỹ phẩm "Nhã Phương".

Trong nhà ban đầu không ai phát hiện ra Hàn Đình Đình khác lạ, chỉ khi cô tâm huyết dâng trào muốn đi tìm kiếm việc làm, về nhà bày ra một đống "Nhã Phương" mới có người cảm giác cô thay đổi.

Hàn Trì Quân hai ngày nay còn chưa đi Bắc Kinh, nhìn thấy em gái mỗi ngày tiêu tiền như nước mua đủ thứ mỹ phẩm rốt cục cũng có ý kiến. Kỳ thực hắn từ khi nghe nói Hàn Đình Đình có người yêu người Mỹ trong lòng vẫn không an tâm, nhưng dù sao em gái cũng đã trưởng thành rồi, hắn không tiện nói thêm cái gì, ngày hôm nay rốt cuộc cũng phát hỏa.

Hắn cau mày lấy một đống mỹ phẩm cùng dưỡng da từ bên trong phòng vệ sinh đặt trên bàn, cau mày nói: "Em cả ngày cái gì cũng không làm, chỉ biết ăn ăn uống uống vui chơi, giờ khi còn biết mang một đống đồ rách nát về đây? Em có hiểu đây là tiền anh trai và chị dâu em cực khổ kiếm được? Bộ đi đường nhặt được hay sao?"

Hàn Đình Đình cũng không sợ anh trai cô, vội vàng cầm một những đồ vật trên bàn lên, quan sát kỹ từng lọ, tựa hồ rất sợ những lọ mỹ phẩm này bị đụng tới sứt mẻ, nhíu mày nói: "Đồ của phụ nữ anh không hiểu đâu, anh không cần quan tâm."

"Anh không cần quan tâm?" Hàn Trì Quân nín nhịn trong lòng bao lâu nay rốt cuộc tìm được nơi khởi nguồn, hắn chỉ tay về phía Hàn Đình Đình, nói: " Vậy đưa tiền tiêu vặt của em trả lại đây! Em mua một đống đồ vật này không phải dùng tiền của ông đây chắc? Hiện tại học đại học nước ngoài liền lớn tiếng rồi phải không? Cư nhiên nói anh không cần lo? Còn dám cùng anh tranh luận?"

Hàn Đình Đình là thật sự không có chút nào sợ Hàn Trì Quân, không đáng kể nhún nhún vai, ôm lấy một đống đồ vật trở về phòng, Hàn Trì Quân tức đến giờ chân, ở phía sau lớn tiếng nói: "Đang nói chuyện cùng em đấy cái thái độ gì vậy hả? A, hiện tại em thì bản lĩnh rồi! Lông còn chưa mọc đủ liền biết kết giao với người khác, còn là người Mỹ! Hiện tại em gan lớn quá rồi?!"

Trần Linh Linh vốn còn muốn tới khuyên vài câu, để Hàn Trì Quân không cần nói lớn cùng em gái ồn ào, kết quả vừa nghe thấy lời này liền cùng Trình Bảo Lệ đồng thời lùi về sau, hai người phụ nữ liếc nhìn nhau, cùng nở nụ cười. TRUYỆN CHỈ CÓ TẠI Ý VỊ NHÂN SINH

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now