Chương 27: Sinh ý thịnh vượng và hai đứa tham tiền.

3.1K 388 42
                                    


Chương 27 : Sinh ý thịnh vượng và hai đứa tham tiền

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 27 : Sinh ý thịnh vượng và hai đứa tham tiền.

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên

-------------------------------------------------

Hôm Nhất Dương khai trương, cửa chính khua chiêng gõ trống vô cùng náo nhiệt, để lôi kéo thu hút khách hàng, còn tung ra thủ đoạn "Mua gà sẽ được tặng nước có ga", trên cửa kính còn dán một loạt quảng cáo các món đồ uống lạnh, kem, nước có ga, gà rán, salad; vô cùng bắt mắt.

Vì vậy, thoáng một cái, đã có không ít người tuôn vào trong quán, có người đến là để xem trò vui, có người là thực sự muốn mua gà rán nước có ga, một số người lại nhằm mục đích xem rốt cục cái cửa hàng bán đồ ăn nhanh nước ngoài mới khai trương này có cái bộ dáng gì.

Kết quả vừa vào cửa, liền khiến cho người ta cảm giác so với cửa trước của KFC cũng không khác biệt nhiều lắm, phong cách đỏ vàng đan xen, bước vào cửa đập vào mắt đầu tiên là quầy order dài, nhân viên phục vụ mang tạp dề màu vàng, mặt mỉm cười nói: "Hoan nghênh quý khách ghé thăm."

Đi tới trước quầy order vừa nhìn thực đơn, thế mà cái "Nhất Dương Gay" mới mở này so với KFC còn bán nhiều món hơn, ngoại trừ coca còn có nước ngọt có ga Bắc Băng Dương; nước giải khát có các loại kem que; gà rán thì có đầy đủ nào là cánh gà rán, đùi gà rán, gà rán miếng, mỗi loại đều có hai vị khác nhau, cả khoai tây nghiền cũng có hai vị, và quan trọng nhất, chính là, giá cả còn thấp hơn của KFC !!

Ở KFC, ăn combo bốn món mất gần 8 đồng, mà cũng như thế ở Nhất Dương chỉ mất có 5 đồng! Mà đã thế trong vòng ba tháng khai trương, mua combo còn được khuyến mãi soda hoặc là nước giải khát!!

Với giá cả này, "Nhất Dương" ngày đầu khai trương đã được định đoạt là sẽ hot vô cùng.

Ngoài quán thì khua chiêng gõ trông thu hút khách hàng, trong quán khách cũng đã xếp thành hàng dài, vốn là Trần Linh Linh cùng một nhân viên bán hàng khác đứng sau quầy order làm thu ngân, hai nhân viên phục vụ túc trực ở phòng ăn, một người nữa thì cùng Trình Bảo Lệ ở trong bếp, kết quả mới mở cửa nửa tiếng, mấy nam nhân đều bị gọi xuống bếp.

Bận không chịu được!!

Người xếp hàng thì ngày một nhiều, nhà bếp đều không kịp cung cấp rồi, gà rán đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước đã thấy sắp bán hết đến nơi, hoa quả thái hạt lựu ở trong chậu cùng với rau xà lách cũng ngày càng ít, một túi lớn sốt salad cũng đã dùng hơn nửa, khoai tây nghiền cũng không cả kịp chia ra thành từng suất, bởi vì muốn lấy thức uống lạnh cùng nước ngọt, cửa tủ lạnh cũng đã chẳng cần đóng.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now