Chương 31: Tìm a tìm a tìm ca ca

2.9K 358 33
                                    

Chương 31: Tìm a tìm a tìm ca ca

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 31: Tìm a tìm a tìm ca ca

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

---------------------------------------------------


Trịnh Hải Dương theo cha mẹ trở lại tỉnh thành, thời gian dài nửa năm, tỉnh thành tựa hồ không cái gì quá biến hóa lớn, vẫn là dáng vẻ trong trí nhớ Trịnh Hải Dương.

Đoạn thời gian đầu mới trở về Trịnh Hải Dương đặc biệt không thích ứng với không khí ẩm ướt, cùng loại không khí khô ráo của phương bắc hoàn toàn khác nhau, mỗi ngày trong phòng ôm phích nước nóng cho đỡ đông người, cái gì cũng không thích ứng, quan trọng hơn là, từ khi Trịnh Hải Dương trở về liền cảm thấy đặc biệt trống vắng, hiu quạnh.

Trịnh Hải Dương mỗi sáng sớm rời giường cơm nước xong sau khi liền không biết muốn làm gì, TV tổng cộng chỉ có mười mấy đài, từ trước đến sau, từ sau đến trước, tới tới lui lui mấy chục lần không có gì hay ho, Hàn Nhất không có bên người, Trịnh Hải Dương cũng không tìm được việc cần làm, trước đây muốn xem đứa nhóc còn đòi hắn ôm kể chuyện xưa, hiện tại cũng chỉ có thể quay lại xem ti vi. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Trịnh Hải Dương hiện tại ở nơi này là không có đứa nhỏ nào, không giống ở Bắc Kinh có lúc một đám nhóc cả ngày chạy tới chạy lui, đối diện bọn họ là một trường cao trung, dưới lầu là cửa tiệm tạp hóa, đến thời điểm liền có thể nghe thấy tiếng chuông "Leng Keng keng" của trường học cùng tiếng tập luyện âm nhạc, tan học một đám học sinh tụm năm tụm ba đeo cặp sách ra cổng trường.

Trịnh Hải Dương nhàm chán a, đặc biệt nhàm chán, từ thứ hai đến thứ sáu trong trường học tiếng nhạc "Tập thể dục theo đài" vang lên, hắn liền theo ở phía sau nhảy, hắn năm đó nhảy đến bài thứ tám của bộ tập thể dục theo đài, hiện tại mới là thứ sáu của bộ tập thể dục theo đài, âm nhạc tiết tấu đều không đúng, nhưng hắn cũng mặc kệ, tùy tiện nhảy.

Trịnh Bình cùng Trình Bảo Lệ mỗi ngày đều còn bận việc trang trí cửa hàng đặt hàng mua vật liệu, mỗi ngày đều rất bận, Trịnh Hải Dương trừ thời gian ăn cơm có thể nhìn thấy bọn họ trong ngày hầu như không chạm mặt.

Tháng ngày tẻ nhạt dần qua hơn mười ngày, trường cao trung đối diện đều được nghỉ, tiếng nhạc tập thể dục theo đài cũng không còn, Trịnh Hải Dương cuối cùng một hoạt động giải trí cũng không có.

Nhàm chán a, đặc biệt nhàm chán... Hắn ở nhà một mình, ở trong nhà quay đông quay tây, lắc đầu vẫy đuôi, chạy hết gian phòng này lẫn gian phòng kia, tùy tiện lục tung mọi thứ lộn tùng phèo, cuối cùng phát hiện hóa ra tiền mình tiết kiệm lại không mang về! Hơn một ngàn đồng hắn tiền kiệm dĩ nhiên lại không mang về! Mà đặt ở trong món đồ chơi của Hàn Nhất!

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now