Chương 12:Trình Bảo Nhã không được giúp đỡ và

3.4K 415 50
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 12: Trình Bảo Nhã không được giúp đỡ và những người đàn ông kiếm tiền trở về

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

~---------

Hai người cứ như vậy mà lao vào đánh nhau, gạch đá lẫn lộn.

Đời này Trình Bảo Lệ bị bao nhiêu oan ức hận không thể đều vào đúng lúc này bộc phát ra, tuy rằng hình thể là của người hai mươi mấy tuổi Phương Nam điển hình, có thể thắng ở chỗ tay chân bình thường hay chịu khó tay làm nhiều việc chân tay, cho nên cái lực tay kia đánh tới người thật là không có chút yếu ớt nào, cũng bởi vì không hay đánh nhau, nên liền lung tung đánh loạn, lòng bàn tay giơ lên luân phiên dùng đầu ngón tay bấm lấy cùi chỏ, nắm tóc, bắt mặt , vỗ ngực, kéo lấy tóc Trình Bảo Nhã ép trên nền đất.

Hai chị em lúc bắt đầu có sức lực ngang nhau, không bao lâu đã biến thành Trình Bảo Lệ ép Trình Bảo Nhã trên đất, đè lên người cô ta mà đánh.

Trình Bảo Lệ hét lên: " Con trai chị mới là chó! Con gái chị mới là chó ! Cả nhà chị là chó!!"

Trình Bảo Nhã vừa nức nở vừa hét lên: " Giết người! Giết người rồi!"

Trịnh gia gia và Trịnh nãi nãi ban đầu còn chạy đến ngăn hai người, sau đó Trịnh Hải Dương chạy tới, ủy khuất nói: " Ông bà nội, sao dì lại mắng con là chó ?!"

Trịnh gia gia đen mặt đứng sang một bên, Trịnh nãi nãi cũng vô cùng tức giận, cuối cùng đi đánh Trình Bảo Nhã hai cái, dám mắng cháu trai ngoan của họ là chó, đúng là đồ miệng tiện thích ăn đòn!

Bà ngoại Trình đứng một bên hô lên: " Đừng đánh, đừng đánh nữa, đều là do tôi, Bảo Lệ, cô đừng có đánh nữa!"

Lúc này trong khu tập thể có người nghe được động tĩnh chạy ra, lập tức kéo Trình Bảo Lệ ra, ngăn cả hai chị em: " Đừng đánh đừng đánh nữa, có gì từ từ rồi nói, hai chị em đánh nhau như vậy còn ra thể thống gì!"

( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

"Chị ta mắng con trai tôi là chó!" Trình Bảo Lệ vốn dĩ đã chải đầu, mặc áo sơ mi, lúc này tóc đã bị xô đẩy lệch bảy tám phần, bởi vì đánh nhau mà xổ tung, nhưng trên mặt biểu tình hận không thể xé vẻ mặt của Trình Bảo Nhã ra. Cô đời này chưa từng hận chị gái mình như vậy, chưa từng thấy rõ ràng sắc mặt của mẹ họ như vậy, cô trước đây thỉnh thoảng còn mang tiền về nhà mẹ đẻ, có cái gì cũng giúp đỡ, coi như chồng cô có không vui cũng chưa từng nói nhà mẹ đẻ cô cái gì, thế mà qua đầu lại trong miệng nhà mẹ đẻ cô lại thành loại nguời chưa từng mang tiền, xưa nay họ cũng không phải trông Dương Dương một ngày, cũng không cho được cô cái gì tốt, bây giờ sợ nhà chồng cô đi rồi trẻ con không ai mang, quả nhiên lộ ra bộ mặt đáng khinh thường.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now