Chương 34: Người nhà mẹ đẻ nợ tiền chạy trốn

2.7K 357 19
                                    

Chương 34: Người nhà mẹ đẻ nợ tiền chạy trốn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 34: Người nhà mẹ đẻ nợ tiền chạy trốn

Edit:  Manh Manh

Beta: Uyên
=======================

Sáng sớm ngày hôm sau, Trình Bảo Lệ cùng Trịnh Bình liền cầm các tài liệu cần thiết đi chuyển hộ khẩu, quá trình vô cùng thuận lợi, không bao lâu liền hoàn thành. Trên đường trở về nhà tâm tình Trình Bảo Lệ cực kỳ tốt, nhà đã mua xong, hộ khẩu cũng không sai biệt ổn rồi, chờ quay lại Bắc Kinh đi đăng ký hộ khẩu, bọn họ liền trở thành người Bắc Kinh! Vô cùng khí thế, vô cùng có mặt mũi!

Trình Bảo Lệ sau khi trở về hoàn toàn không nhắc đến chuyện nhà mẹ đẻ, căn bản cũng không có ý định trở về thăm. Cô còn nhớ rất rõ chuyện mà mẹ ruột cùng chị gái ruột Trình Bảo Nhã đã làm hai năm trước, lúc trước đau lòng, bây giờ thời gian trôi qua hai năm cũng vẫn chưa thể quên được cảm giác đau lòng ấy. Nói cô vô lương tâm cũng được, nói cô máu lạnh cũng thế, dù sao cô cũng không muốn trở về. Cô không nói với ai ý nghĩ của cô, kể cả Trần Linh Linh cũng không, cô nghĩ cô không nhắc tới chuyện này liền có thể coi như nó không tồn tại, làm thủ tục thăm mọi người xong liền trở về thủ phủ, toàn bộ để cô làm con rùa đen rút đầu là được rồi.

Đúng!! Cô chính là con rùa đen rút đầu, kể có là con rùa cô cũng không muốn về nhà mẹ đẻ!

Nhưng cô không nhắc đến, Trịnh Bình chỉ làm con rể đương nhiên cũng không tiện đưa ra, trước khi trở về hắn còn để ý thấy Trình Bảo Lệ không mua đồ nên hắn liền tự mình chuyên môn mua chút này nọ mang về, hắn biết Trình Bảo Lệ cũng chú ý đến, nhưng không nói gì, vợ chồng hai người đặc biệt tâm linh tương thông đều không xốc cái đề tài này lên.

Nhưng hiện tại mọi thứ đều đã làm xong xuôi, Trịnh Bình trên đường về nhân tiện nói: “Đợi lát nữa trở về nhân tiện xách đồ vật qua thăm mẹ em một chút đi, cũng hai năm không về rồi.” Hai năm không trở về, chính là hai năm chân thật không có chút liên hệ nào! Trình Bảo Lệ không liên lạc với nhà mẹ đẻ, nhà mẹ đẻ bên kia cũng chẳng có ai hỏi thăm.

Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Trình Bảo Lệ vốn đang nở nụ cười nhẹ nhàng, sau khi nghe câu nói của Trịnh Bình, sắc mặt ngay lập tức sa sầm xuống, nhưng cô cũng không nói gì, ngẫm nghĩ một chút, rồi ừ một tiếng, coi như ngầm đồng ý.

Hai người trở về xách đồ đạc, thu thập một hồi liền hướng về phía nhà mẹ đẻ Trình Bảo Lệ đi tới, kết quả vừa tới nơi, liền há hốc mồm, vẫn là ngôi nhà cũ trong ngõ ấy, nhưng bên trong toàn là người xa lạ!!

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now