Chương 14: Nam tử hán không đi vào phòng tắm nữ !

3.7K 437 45
                                    



Chương 14: Nam tử hán không đi vào phòng tắm nữ !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 14: Nam tử hán không đi vào phòng tắm nữ !

edit: Nham Nham

beta: Uyên

Từ bờ sông xuất phát nghe được câu hát kia, trong lòng Trịnh Hải Dương dâng trào một hồi, chờ lúc tàu thủy mang theo họ đi vào lòng sông, dần trào trong lòng ấy đã bị hình ảnh nước sông dâng trào trước mắt dội đến không còn sót lại chút gì.

Gương mặt Trịnh Hải Dương tái nhợt ngồi trên đùi cha cậu, Trình Bình cầm nước, Trịnh Hải Dương uống một hớp buồn nôn lại không kìm được mà phun ra, cuối cùng bát mì vừa ăn trên bờ sông bị phun ra sạch.

Trình Bảo Lệ đau lòng nói: "Ai, sớm biết vậy liền không cho Dương Dương ăn."

Trịnh Hải Dương không còn khí lực gì, lắc đầu nói: "Mẹ, con không sao đâu a."

Tiếp theo liền nghe được Trình Bảo Lệ tiếc nuối nói: "Mì vằn thắn vài tệ một bát đấy."

Trịnh Hải Dương: "..."

Trần Linh Linh cùng Hàn Trì Quân đều muốn cười điên rồi, Trịnh Bình chọc chọc Trình Bảo Lệ tham tài dở khóc dở cười: "Em nói cái gì vậy a."

Trình Bảo Lệ dừng một chút, chính mình cũng bị bộ dáng tham tài này của mình chọc cho buồn cười, liền ôm Trịnh Hải Dương dỗ dành.

Thuyền vượt qua sông đến bên bờ, xe liền một đường tiếp tục chạy về hướng tỉnh thành, Trịnh Hải Dương ở Giang Thượng bị say tàu như vịt lên cạn, lên trên đất bằng liền tốt hơn nhiều, nhưng mà mấy người lớn một đường ngồi xe đều mệt mỏi, một xe ngoại trừ tài xế, các hành khách khác với người bán vé đều buồn ngủ.

Xe đến tỉnh thành, tất cả mọi người đều tỉnh lại, Trình Bảo Lệ vén mành nhìn phía ngoài, hoài nghi nói: "So với Lam An huyện chúng ta có gì khác nhau đâu a?"

Trịnh Bình ngáp một cái, tốt xấu hắn cũng từng tới một lần, nhìn ngoài xe liền giải thích: "Nơi này còn cách nội thành khá xa, chờ một lát xe đến trạm xe lửa em liền thấy."

Ô tô rẽ vào đường khác, Trịnh Hải Dương cùng mẹ liên tục nhìn chằm chằm ra ngoài xe, không bao lâu người bán vé tỉnh rồi, đứng lên nói: " Sắp đến trạm xe lửa, ai chưa tỉnh ngủ thì mau tỉnh lại thôi."

Lời nói vừa dứt, xe từ con đường nhỏ chật hẹp bẻ lái, đập vào mắt mọi người là những cửa hàng nhỏ hai bên đường cái. Đường cũng không rộng lắm, có thể do ven đường chen chúc nhiều cửa hàng tư nhân nhỏ, có xe gỗ, có chỗ bán đòn gánh, có hòm thủy tinh bốn phía đều trong suốt, còn có cửa hàng bán nắm cây gậy trúc để phơi quần áo. ( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ