Chương 33: Bạn bè ở quê cũ & Tiểu Nhất Nhất tè dầm

2.7K 314 19
                                    


Chương 33: Bạn bè ở quê cũ & Tiểu Nhất Nhất tè dầm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 33: Bạn bè ở quê cũ & Tiểu Nhất Nhất tè dầm.

Editor: Manh Manh

Beta: Uyên

-----------------------------------------

Trịnh Bình cùng Trình Bảo Lệ trở lại quê nhà tỉnh thành, gần hai năm không về, tất cả tựa hồ không có gì thay đổi, nhà ga vẫn giữ bộ dáng như thế, xung quanh đường phố cũng không có quá nhiều biến hóa, thành thị dường như không trải qua sự gột rửa của thời gian, ở bề ngoài xem ra vẫn chưa có chút dấu hiệu của sự lột xác.

Trình Bảo Lệ bọn họ mang theo một đống đồ vật, nhấc lên xe xích lô, ngồi xe trở lại khu tập thể công nhân viên xưởng dầu Chí Công.

Ngày bọn họ trở về cũng không phải là cuối tuần, ban ngày trên sân cũng không có mấy ai, vừa mới qua Tết nhiệt độ vẫn chưa tăng lên, chẳng có ai rảnh rỗi tự nhiên hơi đâu ra ngoài lắc lư. Trên sân chỉ có một bóng người duy nhất, Trần nãi nãi ở dưới lầu vừa vặn mới nhặt rau xong, chuẩn bị xách ghế con trở về nhà. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Trình Bảo Lệ cùng Trịnh Bình mang theo một đống đồ đạc này nọ, đi ra từ ngõ rẽ, vừa liếc mắt liền nhìn thấy Trần nãi nãi, Trình Bảo Lệ lập tức gọi lớn: "Trần nãi nãi!!"

Trần nãi nãi sợ hết hồn, vội vàng quay đầu, định thần nhìn lại, sững sờ, do dự rõ ràng, nhưng hai chữ "Bảo Lệ" bên miệng suýt chút nữa bật thốt ra. Trần nãi nãi bị lão thị, nhìn xa so với nhìn gần càng rõ hơn, Trình Bảo Lệ bọn họ càng tới gần, Trần nãi nãi trái lại lại càng không thể nhìn rõ như ban nãy.

Bà nghĩ hình như bà nhìn sai nghe nhầm rồi? Kia là Bảo Lệ? Không thể nào, mấy ngày trước còn cùng người khác nhắc đến nàng đây, sao hôm nay đã trở lại được? Chắc là nhìn nhầm rồi?

Trình Bảo Lệ lại hô một tiếng "Trần nãi nãi", Trần nãi nãi lúc này mới phản ứng được, đây không phải chính là Bảo Lệ sao?

Trần nãi nãi khom lưng thả ghế cùng thức ăn trên tay xuống, hai tay vỗ đùi, "Bảo Lệ? Trịnh Nhị!! Hai đứa về rồi sao!! Mấy ngày trước vừa mới nhắc đến hai đứa!!"

Trình Bảo Lệ thả đồ vật trên tay xuống chạy đến, Trịnh Nhị tinh thần hăng hái mặt đầy vui vẻ cũng hô một tiếng "Trần nãi nãi", Trần nãi nãi cười đến mặt đầy nếp nhăn, lôi kéo Trình Bảo Lệ đi vào trong nhà: "Mau mau, mau vào trong nhà ngồi một chút, uống ngụm nước đã, mới về à? Trịnh Nhị, ba mẹ chú có về không thế? Còn cả Dương Dương nữa?"

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now