Chương 25:Tìm tòi & từ nhỏ đã làm bố bỉm sữa, sau đó

2.9K 374 37
                                    

Chương 25: Tìm tòi & từ nhỏ đã làm bố bỉm sữa, sau đó có thể hay không biến nương nương khang a?!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 25: Tìm tòi & từ nhỏ đã làm bố bỉm sữa, sau đó có thể hay không biến nương nương khang a?!

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

--------------------------------

Có mục tiêu, có nhiệt huyết, tất cả mọi người lập tức đều trở nên bận rộn.

Lần này không chỉ có hai người đàn ông Hàn Trì Quân cùng Trịnh Bình là bận rộn mà trong nhà mỗi người đều có nhiệm vụ.

Trần Linh Linh phụ trách đến Kentucky Fried Chicken mua đồ ăn về, Trình Bảo Lệ phụ trách mua hoa quả và thịt gà, sau đó cùng Cao nãi nãi làm thịt gà gà rán; Cao Thính Tuyền vào trong thành phố Bắc Kinh tìm tương trộn salad, còn có tương cà chua chua ngọt ngọt gì đó; Hàn Trì Quân trên bàn có một tờ giấy, giống như lúc mở văn phòng giới thiệu cũng như vậy hết vẽ lại viết, bao nhiêu ý tưởng trong đầu đều ghi ra giấy.

Ba người vốn dĩ rất ít khi vào nhà bếp sờ vào củi lửa hay dầu muối, hiện tại cả ngày vây quanh cái bếp lò với nồi chảo xung quanh, cả người toàn mùi dầu mỡ.

Salad của Kentucky Fried Chicken đã làm tốt, hoa cả cắt nhỏ cùng rau xà lách được xé nhỏ, dùng tương làm salad trộn một lượt, liền thực sự có mùi vị y hệt, bánh mì thì không có gì đáng ngạc nhiên, chính là khoai tây nghiền cùng gà rán làm không đơn giản như vậy. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Trình Bảo Lệ làm khoai tây nghiền, lấy khoai tây chưng lên, hấp cho chín rồi sau đó lấy muỗng nghiền nát. Lại thêm một chút muối, rồi đổ chút nước hầm gà, nhưng mùi vị không được tốt lắm, không giống khoai tây nghiền của Kentucky Fried Chicken ăn vào thơm ngon, trái lại khoai tây có nước hầm gà nên rất tanh, ăn vào lại càng chán.

Mấy người đàn ông cũng cười nói mùi vị không đúng lắm, đại khái là vừa được ăn gà nên nhất thời nổi máu nhiệt tình, tự xắn tay áo động thủ vào nhà bếp, nhất thời gian bếp nhỏ bị ba người đàn ông cao to vây quanh bận việc, xung quanh toàn là khoai tây nghiền.

Trình Bảo Lệ đi mua thêm ít đồ gia vị về, thử phối hợp từng loại vào, tìm tòi thử chừng mấy ngày, mùi vị so với trước đây tốt hơn nhiều lắm, rốt cuộc cũng có chút kết quả. Nhưng mùi vị vẫn là không ngon lắm, khoai tây nghiền nhìn rất thô, không có tinh tế tỉ mỉ như Kentucky Fried Chicken.

Trưa hôm đó, mấy người đàn ông làm việc mệt mỏi liền đi nghỉ trưa, Trịnh Hải Dương nhìn thấy nhà bếp không có ai, liền lén lút chạy vào hắn lo lắng đã mấy ngày, nhìn người lớn bận việc mà chính mình không giúp được gì, cuối cùng hắn kêu mẹ là muốn uống sữa bò, Trịnh Bảo Lệ cũng không thấy có gì to tát, cười bảo: "Con tự mình đi lấy sữa tươi đi a."

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now