Chương 9: Quyết định

3.6K 425 66
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 9: Quyết định

editor: Manh Manh

beta: Uyên


Đã một tuần, Trình Bảo Lệ một bước cũng không về nhà mẹ đẻ, cũng lười quan tâm coi cái nhà kia rốt cục mẹ cô phân cho Trình Bảo Tuấn hay Trình Bảo Nhã.Trịnh Bình từ lúc mới kết hôn phiền nhất chính là Trình Bảo Lệ thường thường đem chuyện nhà mẹ đẻ treo bên mép, hai người vì thế mà cãi nhau không biết bao nhiêu lần, vốn là Trịnh Bình vẫn còn lo lắng cô sẽ lại cù cưa vào chuyện phân chia nhà cửa của nhà mẹ cô, hiện tại đã ổn rồi, Trình Bảo Lệ một chút cũng không nhắc đến, hắn cũng thoải mái không ít.

Nhưng cũng trong tuần này, ông bà nội Trịnh Hải Dương du ngoạn trở về, đưa ra một quyết định, đã khiến nhân sinh của tất cả mọi người hoàn toàn thay đổi.

Ngày đó, Trịnh Bình cùng Trình Bảo Lệ vừa vặn đều không phải đi làm. Ban đầu, Trình Bảo Lệ cùng Trần Linh Linh đã thương lượng tốt ngày hôm nay sẽ đi chợ nông sản, có một nữ công nhân làm cùng Trình Bảo Lệ nhà trồng tể thái mới cho cô một ít, hôm nay mua chút thịt về băm, vừa vặn làm một bữa sủi cảo nhân tể thái. Thế nhưng ông bà nội Trịnh Hải Dương vừa về tới nơi đã vội vã chạy tới nhà bọn họ.

*Cây tể thái: tên một loại cỏ, hoa trắng, khi còn non ăn được, dùng làm thuốc giải nhiệt, lợi tiểu, cầm máu.

Thời điểm Trịnh Bình cùng Trình Bảo Lệ nhìn thấy Trịnh gia gia cùng Trịnh nãi nãi thì sợ hết hồn, nhìn bao lớn bao nhỏ hai ông bà cõng trên lưng liền vội vàng qua giúp dỡ xuống, Trình Bảo Lệ ngạc nhiên nói : "Ủa, ba mẹ, không phải hai người bảo phải mấy ngày nữa mới trở về hay sao ?!"

Trịnh gia gia Trịnh nãi nãi dỡ hành lý trên người xuống, vừa nhìn là biết họ mới chân ướt chân ráo về tới đây, mặt mũi phong trần mệt mỏi. Trình Bảo Lệ rót nước bưng điểm tâm tới cho hai người, lại vội vã muốn đi nấu cơm nhưng lại bị Trịnh gia gia ngăn lại.

Ông nói với hai vợ chồng: "Hai đứa ngồi xuống, ta với mẹ con có chuyện này muốn cùng các con thương lượng chút!"

Trịnh Hải Dương chạy chậm ào vào lòng bà nội, Trịnh nãi nãi ôm cháu trai, âu yếm sờ sờ đầu cậu hôn một cái, cúi xuống hỏi: "Duơng Duơng có nhớ ông bà nội không nào !"

Trịnh Hải Dương gật gật cái đầu nhỏ: " Nhớ ạ!!"

Trịnh gia gia cùng Trịnh nãi nãi đều nở nụ cười, Trịnh gia gia đưa tay vào trong bao lấy ra một nắm kẹo bánh cao cấp mua trên tỉnh đưa cho cậu, hai ông bà thương cháu, đều muốn quên mục đích chính tới đây.( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now