Chương 20: Mẹ, người diễn không đủ chân thực, có chút xốc nổi, ...

3K 428 70
                                    

Chương 20: Mẹ, người diễn không đủ chân thực, có chút xốc nổi, chẳng qua câu nói cuối cùng vừa vặn đúng chỗ mãn nguyện vô cùng, miễn cưỡng cho mẹ 9

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 20: Mẹ, người diễn không đủ chân thực, có chút xốc nổi, chẳng qua câu nói cuối cùng vừa vặn đúng chỗ mãn nguyện vô cùng, miễn cưỡng cho mẹ 9.9999999 điểm

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

----------------------------------------

Lưu Quốc Nông lần này bị ảnh hưởng không nhỏ, người của Cục Lương Thực tới kiểm tra chính là vì vấn đề nhân cách của bí thư, sau khi đến cũng không đi tìm xưởng trưởng hay bí thư, mà đầu tiên là đi tìm các đại biểu công chức, những người này lúc trước còn có thể có quyền hành, hiện tại thì không có chút thực quyền gì, khi có cấp trên đến kiểm tra nhà xưởng công của nhà nước, bọn họ sẽ theo lãnh đạo nhà xưởng ra tiếp đón, nhưng bình thường vẫn là công nhân phổ thông.

Nhưng người của Cục Lương Thực vừa đến đã đi tìm các đại biểu công chức, nói là muốn nghe một chút về cái nhìn của bọn họ đối với bí thư, âm thầm gọi bọn họ tới.

Hình ảnh sáng sớm mẹ Lưu ở cửa xưởng vẫn diễn qua diễn lại trong đầu mọi người, lúc này tuyệt đối không có người giúp Lưu Quốc Nông nói chuyện, vừa bắt đầu các đại biểu công chức có chút lo lắng, nhưng thấy người Cục Lương Thực đập bàn dáng vẻ vô cùng thoải mái, mấy người đại biểu công chức liền đem tất cả chuyện gần nhất xảy ra kể lại một hồi, cuối cùng cả những việc làm Lưu gia ở xưởng làm mưa làm gió đều kể ra.

Người Cục Lương Thực lúc từ phòng làm việc đi ra liền gọi Lưu Quốc Nông đi nói chuyện. Lưu Quốc Nông mặt mũi tối sầm, Lưu tiểu béo ở phía sau đoàn người hô hai tiếng "Gia gia" hắn cũng không biết có nghe thấy không.

Lưu tiểu béo về đến nhà liền khóc, mở miệng gào thét, ba ba hắn lấy dây lưng liều mạng đánh nhi tử: "Cho mày ném đá này! Ném đá này! Giờ xảy ra chuyện lớn rồi đấy!"

Mẹ Lưu liền che chở nhi tử, cũng gào lên: "Anh đánh con mình làm gì?! Con mình thì có gì sai? Không phải là người Lưu gia anh sao? Anh đánh chết nó thì làm sao bây giờ?"

"Cô còn bảo vệ nó?" Ba Lưu tiểu béo đẩy mẹ nó ra, lấy dây lưng chỉ vào cô ta nói: "Còn có cô! Cô sáng sớm ở cửa xưởng gào thét cái gì! Cùng người ta ồn ào cái gì!"

"Tôi có lỗi sao? Đúng đấy, đều là mẹ con chúng ta sai! Anh đánh chết chúng tôi đi! Đánh chết mẹ con tôi là được rồi!" Mẹ Lưu ngồi dưới đất than khóc "Tôi đây đều là vì ai chứ!"

Ba Lưu tiểu béo ném dây lưng sang một bên, ngồi trên ghế hút thuốc, hút liền mấy điếu, mẹ Lưu khóc một lúc lại ho khan, rồi không gào thét nữa, cô ta nghiến răng sắc mặt chợt biến: " Nhất định là người đàn bà họ Trịnh ở cái sân bị phá kia làm ra chuyện tốt này!" Nói xong phủi mông một cái liền đứng lên, nhanh chóng chạy ra ngoài.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now