Chương 16: Công tác chuẩn bị cho văn phòng giới thiệu và...

3.5K 415 51
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 16: Công tác chuẩn bị cho văn phòng giới thiệu và Hàn Nhất tiểu bảo bảo mở miệng nói chuyện

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên 

Trịnh Hải Dương tỉ mỉ lắng nghe một hồi, hai gia đình sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng quyết định bọn họ sẽ mở một " Văn phòng giới thiệu", tính chất gần giống với trung tâm môi giới của nhiều năm sau, chính là làm cầu nối cho hai bên, công nhân năng lực cao cần tiền và nhà máy hay ông chủ nhà máy cần nhân viên kỹ thuật, đương nhiên đó mới chỉ là hình thức thôi, còn phải hoạt động như thế nào thì họ còn cần phải tìm hiểu thêm.

Nói là làm, ngay ngày hôm đó Trịnh Bình Hàn Trì Quân ngay lập tức chạy ra bên ngoài, hầu như tất cả các lớp mở ngoài phụ cận tỉnh thành họ đều ghé qua một lần, phát hiện cơ bản đây đều là lớp đòi nợ, hơn nữa số lượng cũng không nhiều, tập trung ở gần một cái nhà nghỉ, bên cạnh cái nhà nghỉ kia có một khu nhà, ban đầu là viện nghiên cứu, sau này cái viện nghiên cứu kia chuyển đi liền bỏ trống, hiện nay khu nhà từng là viện nghiên cứu đã trở thành nơi tập trung của "lớp đòi nợ", có đến ba bốn cái. Bởi vì là vùng phụ cận, người đến người đi qua lại nhiều, ở đấy còn hình thành nên một khu chợ nhỏ, không ít người ở gần đó đẩy xe đi bán hàng rong, bán nước, bán điểm tâm bữa trưa, thậm chí cả giày da cũng có.

Hàn Trì Quân trước kia làm ông chủ, một thân quần áo sơ mi tươm tất, xách túi công văn vừa nhìn cũng ra dáng ra hình, mà Trịnh Bình khuôn mặt nhã nhặn, nhìn qua giống thành phần thuộc tầng lớp tri thức. Thế nên khi bọn họ muốn tiến vào tìm hiểu khu nhà, bảo vệ cũng chỉ hỏi mục đích của họ, đánh giá một chút rồi cũng cho vào.

Sau khi vào trong khu nhà, ngay lập tức có người kéo bọn họ vào một phòng học, cái phòng học kia ban đầu kỳ thực chính là một gian phòng họp lớn, bên trong kê bàn gỗ, có một nam nhân đứng trên bục giảng dựng tạm thuyết giảng hăng say đến nỗi nước miếng văng tứ tung, trong phòng lúc này cũng đã có không ít người kéo bọn họ vào đây nói với họ có thể nghe thử một chút, nếu thấy tốt thì quay ra đóng phí sau cũng được.

Trịnh Bình cùng Hàn Trì Quân buổi trưa không được ngủ, quạt trần gắn trên trần nhà thổi phần phật nhưng lại chỉ đem gió nóng tới, trời nóng hai người lại càng buồn ngủ, nghe được một nửa liền rời khỏi. Sau đó họ tiếp tục tới hai lớp đòi nợ khác, nhưng cũng chỉ vào nghe một lúc rồi lại đi ra.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now