Chương 37: Nước phù sa là cái gì? Nước phù sa là một người.

2.7K 338 26
                                    

Chương 37: Nước phù sa là cái gì? Nước phù sa là một người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 37: Nước phù sa là cái gì? Nước phù sa là một người.

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷

Sau khi Hàn Đình Đình trở về, sinh hoạt của mọi người cũng không thay đổi gì nhiều lắm, đơn giản chỉ là trong nhà có thêm một người lớn, thêm một miệng cơm, thế nhưng đối với Trịnh Hải Dương và Hàn Nhất lại có một ý nghĩa khác.  

Hàn Đình Đình lại như đứa trẻ to xác, còn là một đứa trẻ đặc biệt bừa bãi hung hăng, mà Trịnh Hải Dương thì lại cảm thấy cuộc sống của cô giống như  "Người hiện đại" —— mỗi ngày Trịnh Hải Dương mang theo Hàn Nhất tập thể dục trên ban công, trường cao trung đối diện bắt đầu mở nhạc hoặc hiệu trưởng bắt đầu phát biểu, lúc đó Hàn Đình Đình đầu tổ chim kéo lê dép mở cửa phòng đi ra, nhìn là biết chưa tỉnh ngủ. 

Người sẽ đi đi đến ghế sa lông cuộn tròn làm ổ, ngồi ở một chỗ nhắm mắt mơ ngủ tầm mười phút, đến khi triệt để bị lạnh tỉnh sẽ mở mắt ra, run run về phòng thay quần áo, sau đó mới đi rửa mặt ăn điểm tâm, chờ lúc cô hết bận gần như đã đến mười giờ, lúc đó Trần Linh Linh từ cửa hàng trở về mang theo thức ăn về làm bữa trưa. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Trần Linh Linh đi nhà bếp làm cơm, Hàn Đình Đình thu thập xong cho bản thân tốt thì đặc biệt có tinh thần, có lúc đi ra ngoài dạo chơi hai vòng, có lúc ở nhà lấy sách ra xem, Trịnh Hải Dương từng nhìn qua, phát hiện ra những quyển sách kia đều toàn tên tiếng anh. 

Trịnh Hải Dương bởi vì mối quan hệ của Hàn Nhất với Hàn Đình Đình mà có chút cảnh giác, chỉ lo cô lại “lên cơn” cướp đứa nhỏ cùng mình, nhưng cậu cũng không chán ghét cô gái này, ngược lại còn rất khâm phục. Cậu nghe mẹ nói Hàn Đình Đình từ nhỏ đã xuất ngoại, tuy rằng đều là Hàn Trì Quân giúp đỡ chuyện tiền nong, nhưng cô em gái này ở nước ngoài thực ra cũng không chịu thua kém, lúc cô ra nước ngoài là vào giữa những năm 80, ở nước ngoài hầu như không có người châu Á, cô chỉ là một cô gái mười mấy tuổi, vừa phải học tiếng anh vừa làm việc, cuối cùng chính mình thi vào đại học, còn đạt học bổng.  

Trong bức tranh chỉ có hai màu trắng đen của niên đại này, cô như một vệt màu mang sắc thái hoàn toàn khác, Trịnh Hải Dương cảm thấy tương lai cô nhất định không tầm thường. 

Chẳng qua tương lai không tầm thường, cũng không thay đổi được việc Hàn Đình Đình hiện tại không tìm được công việc kiếm tiền là sự thật, nhưng Hàn Trì Quân cùng Trần Linh Linh không sốt ruột chút nào, thật sự coi cô như con gái, không thúc giục cô ra ngoài tìm việc làm, bản thân cô cũng không vội vã, mỗi ngày cố định thời gian đi ra ngoài một vòng rồi trở về, ăn ăn uống uống ngủ ngủ, xem sách rồi lại cùng hai đứa nhỏ vui đùa một chút, cuộc sống  gia đình trải qua đặc biệt dễ chịu.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now