Chương 32: Không cách nào nhìn thẳng tuổi ấu thơ

3.3K 333 34
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 32: Không cách nào nhìn thẳng tuổi ấu thơ

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

----------------------------------

Chi nhánh "Nhất Dương" còn đang sửa chữa, bố cục khá giống với cửa hàng gốc ở Bắc Kinh, Trịnh Bình năm trước đã mang mọi thủ tục làm tốt, Trình Bảo Lệ lại chạy một chuyến ra chợ nông phẩm bàn bạc giá cả nhập thịt gà, khoai tây.

Hàn Trì Quân cùng Trần Linh Linh sau khi đến xem cửa hàng, cũng không vội vã trở lại Bắc Kinh, cùng ở lại đón Tết, bàn bạc sau khi lo xong chuyện cửa hàng gà rán, hai người đàn ông còn đặc biệt mua một vài thứ mang tới phòng nghiên cứu ở đại viện trước đây từng ở, thăm nom mấy ông lão thường thường cùng chơi cờ.

Mấy ông lão thân thể không tệ, dựng một cái lều dưới cây đại thụ chơi cờ, vẫn là mấy người trước kia thường thường lui tới chơi cờ cùng nhau.

Trịnh Bình cùng Hàn Trì Quân ngứa tay nhịn không được chơi 2 ván, một ông lão miệng lưỡi lợi hại nói: "Quả nhiên đi ra ngoài một chuyến mở mang hiểu biết a, không giống trước đây rồi?!" Vừa nói vừa thu quân cờ lại.

Xác thực không giống nhau , Hàn Trì Quân vốn dĩ có cái khí chất cô đơn dũng cảm lại ưa mạo hiểm kia giờ lại yếu đi rất nhiều, người cũng thận trọng hơn, mà Trịnh Bình ánh mắt can đảm so với quá khứ cũng khác đi nhiều, lá gan cũng lớn hơn trước đây. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Tỉnh thành không có biến hóa gì lớn, nếu như thật nói có sự thay đổi gì đó chính là cửa hàng mở ra nhiều hơn, các cửa hàng bách hóa lớn người đến cũng ít đi. Trình Bảo Lệ nói: "Chị từng đi vào cửa hàng mua đồ, mua trực tiếp ở cửa hàng nhỏ, giá cả có thể thương lượng, người phục vụ còn không sắc mặt lạnh nhạt. Ngược lại có lần đi mua ở cửa hàng lớn, mua cúc áo cùng kim mà cũng bị gạt, nhờ người ta lấy giúp vài lần liền sắc mặt không tốt! Từ lần sau chị sẽ không đi chỗ đó nữa."

Trong tỉnh thành cửa hàng bán lẻ náo nhiệt, mua cái gì thượng vàng hạ cám đồ vật đều có, kỳ thực trên thương trường bách hóa là đông đúc nhất, rất nhiều xí nghiệp nhà nước không muốn làm tiếp, sau Tết Nguyên đán có vài nhà xưởng phá sản, các công nhân cầm tiền lương từ nhà xưởng phá sản ra ngoài kiếm sống, cũng không thấy sợ hãi tương lai hay phẫn nộ vì thất nghiệp, rất nhiều người đẩy xe ba bánh đi bán đồ, tháng ngày như bình thường náo náo nhiệt nhiệt trôi qua, tiền lời kiếm được mỗi tháng có thể nhiều hơn tiền lương nhà xưởng.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now