Chương 8: Sự thay đổi của Trình Bảo Lệ và ảnh hưởng của hai nhà với nhau.

3.8K 411 50
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 8: Sự thay đổi của Trình Bảo Lệ và ảnh hưởng của hai nhà với nhau.

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

Hôm sau Trình Bảo Lệ rời giường, vừa hát vừa nấu điểm tâm, nhìn qua tâm trạng cực kì tốt, Trịnh Bình thấy thế không nhịn được bèn hỏi: " Có chuyện gì vui sao? Tâm tình tốt vậy?"

Trình Bảo Lệ không trả lời, tiếp tục ngâm nga hát, chỉ có Trịnh Hải Dương hiểu rằng mẹ nhất định bởi vì ngày hôm qua nghe Trần Linh Linh nói những chuyện kia, có tác động lớn giúp mẹ hắn cảm thấy sinh hoạt tương lai có hy vọng đặc biệt nên mới cao hứng như thế.

Chỉ trong hai ngày ngắn ngủi tiếp xúc cùng nhà bên cạnh, mẹ hắn dĩ nhiên có thay đổi lớn như vậy khiến Trịnh Hải Dương cảm thấy vô cùng tốt đẹp, đồng thời cũng âm thầm quyết tâm cố gắng ôm chặt đùi nhà a di bên cạnh a, nếu không ôm được đùi Trần Linh Linh, ôm chân tiểu bảo bảo Hàn Nhất cũng được a! Trịnh Hải Dương cẩm thấy đây là một sự kỳ ngộ vô cùng tốt, hắn nhận ra lý giải của bản thân mình đối với thời đại này đều thua kém nhà hàng xóm sát vách nhiều lắm. Lúc này để người hai nhà tiếp xúc nhiều một chút rồi dần dần thay đổi lúc nào không hay.

Đương nhiên chính Trịnh Hải Dương cũng có một chút thay đổi, sau khi sống lại chứng kiến cuộc sống không mấy dễ dàng của cha mẹ, hắn hiểu được rằng người nhà chính là những người thân thiết nhất, Trịnh Hải Dương trong quá khứ cùng cha mẹ không mấy thân cận, nhưng hiện tại, hắn cố gắng trở thành một đứa trẻ hiểu chuyện, sẽ giúp mẹ có cuộc sống thoải mái dù có sự tình gì, thông cảm với cha, phụng dưỡng cha mẹ chu đáo. Đời trước khi còn bé hắn hình dạng gì tính cách ra sao chính hắn cũng không biết, nhưng hiện tại, hắn nhất định sẽ là một đứa con ngoan tri kỷ của cha mẹ!

Trình Bảo Lệ như thường lệ phải đến công xưởng cùng Trịnh Bình, liền đưa con đến gửi ở nhà bên cạnh. Sáng sớm đốt bếp lò nấu cơm, xong xuôi cô mang sang cửa nhà bên một nồi canh lớn chuẩn bị cho Trần Linh Linh cùng Dương Dương ăn trưa.

Trần Linh Linh cố ý kéo lại dặn dò cô trước khi đi: "Ở trước mặt người ngoài đừng cùng tỷ tỷ chị cãi nhau, nếu chủ nhiệm phân xưởng tìm chị, chị cứ nói là chuyện nhỏ, chị em có mâu thuẫn nhỉ, đồng thời nhớ cam đoan lần sau sẽ không mang mâu thuẫn gia đình tới phân xưởng nữa."

Trình Bảo Lệ gật đầu nói: "Chị biết rồi."

Hôm nay đi tới phân xưởng, chủ nhiệm quả nhiên gọi hai chị em lên phòng quản lí, Trình Bảo Lệ thấy Trình Bảo Nhã không giống trong cảm nhận trước đây, cả người đều không dễ chịu, nhưng cô nghe lời Trần Linh Linh, người trước mắt làm bộ như vậy, cô chỉ gọi một tiếng chị. Trình Bảo Nhã khẽ nâng khóe môi cười lạnh, rất nhanh ừ một tiếng.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now