Chương 28: "Thích ca ca không?" "Thích!!"

3.3K 389 37
                                    


Chương 28: "Thích ca ca không?" "Thích!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 28: "Thích ca ca không?" "Thích!!"

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên

-----------------------------------

Ngày đầu tiên khai trương buôn may bán đắt như thế là điều không ai ngờ tới, thậm chí còn kiếm được ba nghìn nhân dân tệ.

Những tờ tiền lẻ được gấp gọn xếp thành chồng buộc kỹ bằng dây da trâu để ở một bên, niềm vui do tiền mang lại đã làm vơi bớt đi khổ cực trong hai tháng nay, Cao gia gia và Cao nãi nãi cười đến mặt đầy nếp nhăn, ngồi dưới quạt trần chạy công suất lớn mọi người đều có khuôn mặt mang đậm ý cười, thời tiết đầu hạ khô nóng, người ai cũng chảy đầy mồ hôi mà trong lòng lại cực kỳ vui sướng.

Sau khi tất cả giải tán, mấy người đàn ông ngồi cùng nhau vừa ăn dưa hấu vừa tám chuyện, Hàn Trì Quân nói: "Thương hiệu thức ăn nhanh nước ngoài rất tốt, nếu phát triển được, trong tương lai chúng ta có thể mở thêm chi nhánh, Thâm Quyến Thượng Hải đều phải có, hơn nữa yêu cầu phải nhanh, chúng ta phải làm cho thương hiệu trở nên nổi tiếng, bằng không, qua một khoảng thời gian, người khác sẽ thấy làm thức ăn nhanh kiếm tốt tiền, lúc ấy người người nhà nhà đi làm thức ăn nhanh thì thật không ổn!". Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Cao Thính Tuyền cười: "Cứ theo đà này, chẳng mấy chốc chúng ta sẽ thành ông chủ lớn."

Trịnh Bình cũng cười: "Quán gà rán Nhất Dương có khi còn kiếm tốt tiền hơn là văn phòng giới thiệu Nhất Dương ấy chứ!! Lần này chúng ta đến Bắc Kinh đúng là không uổng công!!"

Mấy người đàn ông có dã tâm bừng bừng, bọn họ muốn kiếm thật nhiều tiền, tích lũy càng nhiều tài sản càng tốt, bởi vì họ biết, vào lúc này Trung Quốc đã có một bộ phận giàu có lên, tích góp lên tư bản không phải chỉ là vài trăm vài nghìn mà là hàng vạn, chục vạn, trăm vạn.

Có người vẫn cứ sống trong thế giới của chính mình trải qua cuộc sống gia đình bình bình đạm đạm, có người đã phát hiện ra thế giới lớn bên ngoài nhưng lại tầm thường không có ý chí tiến thủ, còn một bộ phận cấp thiết muốn trở nên giàu có, giãy thoát khỏi gông xiềng nghèo khổ.

Cao Thính Tuyền kể lại với Trịnh Bình chuyện hắn cùng Hàn Trì Quân "đãi vàng" ở Hải Nam năm, sáu năm trước, hắn nói: "Khi đó ở Hải Nam,tôi thấy hầu như mọi người đều được cho phép nhập khẩu ô tô, thủ đô Bắc Kinh có bao nhiêu ô tô anh thử đếm xem, kỳ thực cũng chẳng bao nhiêu, nhưng ở Hải Nam khi ấy, đường đầy xe, xe nhập khẩu mới tinh, tỷ giá chênh lệch gần gấp đôi, theo đó lợi nhuận cũng tăng gấp đôi. Anh biết lúc ấy lão Hàn kiếm được bao nhiêu tiền không? Năm 84 hắn ở Hải Nam, kiếm được ít nhất mấy trăm ngàn, đưa em gái hắn đi du học, chúng ta và những người khác đều muốn ước ao gần chết!!"

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ