Chương 17: Làm cha mẹ nhọc nhằn khổ sở...

3.4K 420 38
                                    


Chương 17: Làm cha mẹ nhọc nhằn khổ sở tay phân chân nước tiểu nuôi con khôn lớn, cuối cùng nó thành nam nhân của người khác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 17: Làm cha mẹ nhọc nhằn khổ sở tay phân chân nước tiểu nuôi con khôn lớn, cuối cùng nó thành nam nhân của người khác.

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên

Sau khi xác định "Văn phòng giới thiệu" có thể làm được, hai nhà lại bắt đầu tiến hành các loại chuẩn bị.

Hàn Trì Quân phụ trách đi hỏi thăm xem làm thế nào để có thể đặt văn phòng ở cái khu nhà từng là sở nghiên cứu kia, kỳ thực bọn họ không giảng bài nên hoàn toàn có thể không cần phòng học. Nhưng ở khu nhà đó đã hình thành một loại bầu không khí, rất nhiều lãnh đạo của các nhà xưởng xí nghiệp đã từng tới đó, bọn họ hướng tới chính là những vị lãnh đạo này, một đồn mười, mười đồn trăm, giúp bọn họ quảng cáo miễn phí, đúng là chỉ có lợi chứ không hại. Thêm vào đó, đây cũng coi như là đường lui mà Hàn Trì Quân chuẩn bị, lỡ như "Văn phòng giới thiệu" thất bại, bọn họ cũng có thể lui lại mà tìm việc khác ở đây như mở lớp dạy đòi nợ hay gì gì đó, cái gì chứ riêng làm dao động lòng người (gọi tắt là lừa đảo), hắn vô cùng có lòng tin vào khả năng của bản thân.

Trịnh gia gia thì lại nghĩ biện pháp kiếm địa chỉ gia đình của các công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm. Sau đó Trịnh Bình cùng Trình Bảo Lệ sẽ đến nhà những công nhân đó, thậm chí có đôi khi còn đứng đợi họ ngay trước phân xưởng nơi họ làm việc để thuyết phục và tuyền truyền về " Văn phòng giới thiệu". Mỗi người đều có những phản ứng khác nhau. Có người khi nghe thấy có thể kiếm được nhiều tiền liền vui vẻ đồng ý biểu thị có thể đi, có người thì cẩn thận lo lắng sẽ mất đi công việc ổn định hiện tại nên ngay lập tức khước từ, cũng có người tỏ ý phải xem xét tình hình, xem nó có ảnh hưởng tới công việc bây giờ không rồi mới có thể quyết định, thậm chí còn có người nghĩ rằng phu thê hai người là kẻ lừa đảo.

Trái với các công nhân vẫn đang đi làm, nhiều công nhân đã về hưu bày tỏ rất sẵn lòng ra ngoài, dù sao bọn họ cũng đã nghỉ hưu, không an nhàn thì cũng là rảnh rỗi.

Tên, tuổi tác, địa chỉ, gia đình, có chuyên môn gì, thời gian rảnh, địa phương xa nhất có thể tới, tình huống cơ bản, v.v..... Tất cả các thông tin ấy đều được Trịnh Bình ghi kỹ càng vào một cuốn sổ da đặc biệt. Thống kê ra rồi mới biết kỳ thực số lượng người muốn làm thêm vẫn khá đông.

Hàn Trì Quân đi hỏi thăm tin tức, thì ra cái khu nhà kia vẫn là viện nghiên cứu, muốn điều hành một lớp học cần phải qua chút thủ tục, anh thậm chí còn hỏi được hóa ra mấy cái lớp dạy đòi nợ trong khu nhà kia kỳ thực không có giấy tờ, cái viện nghiên cứu kia có các chương trình học tập, những lớp dạy đòi nợ đều là mượn danh nghĩa nó mà hoạt động, cấp trên có đến kiểm tra cũng là bên viện nghiên cứu chịu trách nhiệm, còn nghe đâu mặt mũi của viện nghiên cứu cũng rất lớn.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now