Chương 39: Hàn Đình Đình thăng chức & ...

3.5K 321 61
                                    


Chương 39: Hàn Đình Đình thăng chức & thay đổi sinh nhật kế hoạch đi học

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 39: Hàn Đình Đình thăng chức & thay đổi sinh nhật kế hoạch đi học

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

---------------------------------

Bằng cấp của Hàn Đình Đình nhất định phải trở thành đá kê chân tốt nhất trên con đường ở Nhã Phương , ai có thể nghĩ tới một sinh viên tuổi trẻ tài cao tốt nghiệp đại học Yale nước Mỹ sẽ đồng ý vứt bỏ thân phận chính mình, trở thành một người bình thường chăm chỉ cố gắng làm nhân viên chào hàng cấp cơ sở đến từng nhà bị người ta khinh thường? Cho dù là ở nước Mỹ, sinh viên nắm giữ học vị kinh tế học tốt nghiệp từ đại học Yale cũng tìm được một công việc với tiền lương hậu đãi, huống chi hiện tại là Trung Quốc?

Bằng cấp giấy chứng nhận Hàn Đình Đình người của công ty Nhã Phương ở tỉnh thành dĩ nhiên không ai có thể hiểu, vẫn phải gửi đến cho một lãnh đạo trung tầng người Mỹ ở Thượng Hải. Người Mỹ kia vô cùng kinh hãi, vạn vạn không nghĩ tới một nhân tài như vậy lại đồng ý làm một nhân viên chào hàng nhỏ bé ở Nhã Phương. Lúc này người đó đã an vị trên xe đến tỉnh thành, muốn đích thân thấy Hàn Đình Đình. TRUYỆN CHỈ CÓ TẠI Ý VỊ NHÂN SINH

Thời đại này ở Trung Quốc còn không có người nước ngoài, đặc biệt là người da trắng rất ít, đi ở lối đi bộ sẽ có một nhóm người hiếu kỳ dồn dập nhìn, thật giống như nhìn thấy trò chơi gì mới mẻ, vị lãnh đạo Mỹ kia vừa đến công ty tỉnh thành, toàn công ty trên dưới cùng nhau đều sôi trào, chỉ có Hàn Đình Đình đặc biệt bình tĩnh.

Đối với cô một người ngoại quốc có cái gì phải kinh sợ? Người da trắng tóc vàng có thể mới mẻ gì chứ? Cô còn cảm thấy người Trung Quốc mình tóc đen da vàng đẹp đẽ hơn nhiều.

Lãnh đạo người Mỹ là một cô gái tầm ba mươi lăm, cao chỉ tới 1 mét bảy, đi giày cao gót cao có thể so với đàn ông, mặc một thân âu phục đen được cắt may vừa vặn, trong tay xách một túi xách màu đen, trên cổ đeo một chiếc khăn tơ lụa, góp phần tạo lên một thần thái nhàn nhạt cao quý, một mình đứng trước Hàn Đình Đình.

Hàn Đình Đình trước đây ở Mỹ thấy người nước ngoài đầy đường, đã sớm không còn ngạc nhiên, cùng người phụ nữ kia đơn độc gặp mặt nói chuyện lưu loát bằng Anh văn, hàn huyên tán gẫu những gì mình trải qua ở trường nước ngoài, còn nói công tác hiện nay của mình ra sao.

Người phụ nữ hỏi cô: "Tại sao về Trung Quốc? Nếu như ở nước Mỹ, dựa vào bằng cấp của cô hoàn toàn có thể tìm được một công việc tốt." Đương nhiên, vứt bỏ kì thị chủng tộc.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now