Chương 29: Mua nhà

2.8K 359 26
                                    


Chương 29: Mua nhà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 29: Mua nhà

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên

--------------------------------------------------------

Thời gian thoáng một cái liền đến cuối tháng chín, Gà rán Nhất Dương dựa vào danh tiếng cùng giá cả, chẳng những thu hồi được vốn đầu tư ban đầu mà còn kiếm được vô số tiền lời, cũng nhờ đó trở thành quán ăn nước ngoài được lực lượng đông đảo các khách hàng ủng hộ.

Sau khi thời tiết dần dần hạ nhiệt độ, mấy người lớn dường như không hào hứng lắm, mẹ Kỳ Kỳ ăn cơm tối xong cứ đi đi lại lại vòng lên vòng xuống từ trong nhà ra ngoài sân mấy vòng liền, cứ cảm thấy có cái gì không đúng lắm, nhưng lại chả nghĩ ra cụ thể là không đúng cái gì.

Cao Thính Tuyền nói: "Em loanh quanh luẩn quẩn cái gì đó? Mất tiền à?"

Mẹ Kỳ Kỳ đáp: "Anh không cảm thấy nhà mình gần đây hình như có thêm cái gì sao?"

Cao Thính Tuyền vừa nghe liền nở nụ cười, hắn còn tưởng mất cái gì, hóa ra là lòi thêm đồ? Hắn hỏi: "Thêm cái gì?"

Mẹ Kỳ Kỳ lắc lắc đầu, vén mành lên đi ra ngoài, một lát sau bỗng giậm chân một cái xoay người chạy trở về, lớn tiếng nói với Cao Thính Tuyền: "Là Dương Dương a! Dương Dương năm nay không phải cũng bốn tuổi rồi sao? Đến tuổi đi nhà trẻ rồi a!"

Cao Thính Tuyền sững sờ, đứng lên, vội vàng nói: "Ơ! Tiêu rồi, bận bịu tứ phía, quên mất tiêu!"

Cao Thính Tuyền cùng mẹ Kỳ Kỳ mau chóng đi gọi vợ chồng hai người Trịnh Bình Trình Bảo Lệ, Trịnh Bình còn đang uống nước, vừa nghe xong một cái nước nôi cũng phun hết cả ra, xoa xoa miệng : "Đã quên!!"

Trình Bảo Lệ vỗ vỗ trán: "Xong xong! Tất cả đều quên tiệt rồi!"

Mấy người lớn dở khóc dở cười, Trần Linh Linh bọn họ nghe xong vô cùng cạn lời, vội vội vàng vàng kiếm tiền đều đem chuyện đến trường của con quên sạch, nhưng mấu chốt chính là, thế mà trong nhà lại chẳng ai nghĩ đến chuyện này! Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Cao Thính Tuyền nói: "Liền đi nhà trẻ của Kỳ Kỳ đi, anh có người quen, chào hỏi một chút liền có thể vào rồi, cũng may chỉ mới là nhà trẻ, kỳ thực anh cảm thấy có đi hay đều giống nhau, chỉ là nhóm các bạn nhỏ cùng ăn cùng ngủ cùng chơi, không việc gì. Nhưng nếu mà đợt này quên là quên không đưa Dương Dương đi học tiểu học vậy thì phiền phức to rồi."

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now