Chương 5: Một bức tường, hai gia đình

3.9K 432 26
                                    


Chương 5 : Một bức tường, hai gia đình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 5 : Một bức tường, hai gia đình

editor: Manh Manh

beta: Uyên

------------------------------------------

Trịnh Hải Dương mơ hồ cảm thấy, quỹ tích cuộc đời cậu từ ngày đó sản sinh ra một vài biến hóa.

Thường ngày, nếu như mẹ cậu chịu oan ức ở nhà mẹ đẻ, trở về khẳng định sẽ khóc nháo một hồi, tiếp theo cơm nước mọi thứ cái gì cũng không muốn làm, chờ buổi tối cha cậu, Trịnh Bình tan tầm, nhìn thấy bếp núc lạnh lẽo nhất định sẽ hỏi một câu, sau đó liền nổ ra cãi vã, nghiêm trọng hơn còn đập phá đồ đạc.

Ở trong ký ức sâu xa của Trịnh Hải Dương, cha mẹ cậu cãi nhau như cơm bữa, mẹ cậu bỏ nhà về nhà mẹ đẻ lại bị cha cậu tìm về, tới tới lui lui như vậy không biết bao nhiêu lần, quan hệ cha mẹ ác liệt, từ một loại ý nghĩa nào đó, gây thương tổn không nhỏ với Trịnh Hải Dương. Sau này, khi cậu trưởng thành, cô gái cậu đang theo đuổi mà vì chuyện nào đó chiến tranh lạnh với cậu, cũng khiến cậu cảm thấy đặc biệt không thoải mái, kiềm chế đến khó chịu.

Mà hôm nay, mẹ cậu ở nhà mẹ đẻ bị quăng một cái tát oan ức, nhưng nhờ được Trần Linh Linh đúng lúc khuyên giải, không những không ngày càng khổ sở mà còn như mở ra một cánh cửa nhân sinh mới — — cô việc gì phải khổ như thế nhỉ, có thời gian đi quản nhà khác, không bằng ở nhà nấu món ngon cho Dương Dương, do vậy tối hôm đó liền làm hai món chính, còn nhóm bếp lò nấu canh, cũng chia một chút thức ăn cho Trần Linh Linh sát vách.

Trần Linh Linh nhìn thấy thức ăn hàng xóm tặng, trong lòng kích động đến hỏng rồi, cô đang lo không biết buổi tối ăn cái gì đây, cứ như vậy, hai nữ nhân cùng tuổi lập tức càng thêm thân thiết.

Trần Linh Linh còn để Trình Bảo Lệ ôm bảo bảo nhà cô, Hàn Nhất lúc đó mới mấy tháng tuổi, như một con mèo nhỏ, nằm trong tã lót. Hàn Nhất rất ngoan, không khóc không ồn ào không nháo. Trịnh Hải Dương còn kiễng mũi chân nhìn bảo bảo, hai đứa nhóc lần đầu tiên nhìn thấy nhau, Trịnh Hải Dương nhìn không được, duỗi móng vuốt mềm mềm nặn nặn cái má phúng phính của Hàn Nhất, miệng lại hừ nói: "Mặt bánh bao."

Trình Bảo Lệ ôm cục cưng quơ quơ, đối với Dương Dương nhà mình nói: " Con còn nói tiểu bảo bảo là mặt bánh bao nữa á, cẩn thận em tiểu vào mặt con nghen!"

Trịnh Hải Dương không nói gì – nghĩ, đây thực sự là mẹ ruột nha, tuyệt đối là mẹ ruột.

( Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH ( ◕‿◕✿) )

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now