Chương 36:Hàn Đình Đình trở về và đo tài đọ sức cùng Tiểu Hàn Nhất

2.6K 352 24
                                    

Chương 36: Hàn Đình Đình trở về  và đo tài đọ sức cùng Tiểu Hàn Nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 36: Hàn Đình Đình trở về  và đo tài đọ sức cùng Tiểu Hàn Nhất

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên
=============================

Trịnh Hải Dương cùng Hàn Nhất vừa khôi phục tình bạn, tiếp tục tay trong tay làm bạn tốt.

Trịnh Hải Dương cảm thấy không uổng công làm ông giữ trẻ, “con trai” không uổng công nuôi dưỡng, Hà Nhất dĩ nhiên giúp hắn gánh tội danh đái dầm, vú nuôi như cậu tỏ ý rất cảm động, sau khi cảm động sẽ có kẹo ăn. 

Trịnh Bình cùng Trình Bảo Lệ hai vợ chồng từ quê nhà trở về, làm lỡ mấy ngày, vừa vặn Hàn Trì Quân cũng từ Bắc Kinh trở lại, nguyên nhân không có gì khác, cửa hàng “Nhất Dương Gay” ở tỉnh thành muốn khai trương.  

Ngày khai trương là một ngày trời trong nắng ấm thật tốt, lại chọn đúng ngày hoàng đạo, vừa vặn là thứ bảy, dòng người ở tỉnh thành tập trung nhiều nhất ở ngã tư đường, bảng hiệu khổng lồ màu đỏ “Nhất Dương Gay” cùng tên tiếng anh được treo lên, tiếng chiêng trống cùng tiếng pháo nối liền không dứt, một hồi vô cùng náo nhiệt. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Cửa hàng gà rán ở tỉnh thành cùng Bắc Kinh khai trương vô cùng náo nhiệt, mở ra nhãn hiệu thức ăn nhanh, hấp dẫn rất nhiều người, tuy nhiên giá cả bấy giờ cũng làm không ít dân chúng líu lưỡi. 

Nhưng năm 91 đã sớm không phải như niên đại 80, quan niệm của mọi người đã sớm thay đổi, tư tưởng cũng cởi mở hơn so với trước đây, cửa hàng bách hóa ở tỉnh thành đã bán những chiếc áo khoác xa hoa nhãn hiệu nước ngoài, thời đại này hầu như đại gia có thể dùng hàng nhập khẩu coi như kiêu ngạo. Thức ăn nhanh chính là đồ của người nước ngoài, mọi người cực kỳ hiếu kỳ đó là cái gì, lòng hiếu kỳ thêm mấy phần ham hư vinh, khiến cho không ít người xếp hàng mua đồ. 

Cửa hàng Nhất Dương trang trí so với những cửa hàng ở tỉnh thành lúc đó hoàn toàn không cùng đẳng cấp, không nhìn thấy những lò than cũ kĩ đen xì xì, xung quanh cũng không có những thanh củi lộn xộn tứ phương càng thêm không có đũa, thìa, hay bát to. Ở chỗ gọi món ăn rồi trả tiền, rất nhanh sẽ có thể được một khay đồ ăn, gà rán đặt trong túi giấy, salad đựng trong đĩa nhựa, khoai tây nghiền cũng đặt trong bát nhựa cùng thìa nhỏ.  

Khoai tây nghiền ăn khá mới mẻ, salad cũng là đồ những gia đình bình thường trước đây chưa từng ăn, mùi vị gà rán cùng gà rán nhà làm hoàn toàn khác nhau, có thể mang khay ngồi ăn bên cửa sổ sát đất trong đại sảnh, người qua đường dồn dập liếc mắt tò mò nhìn. Trước cửa tiệm một đám đông tụ tập xem náo nhiệt, Trịnh Bình chân trước chân sau bận rộn đến mức chân không chạm đất, cùng với mấy người phục vụ đứng ở cửa phát tờ rơi tuyên truyền. 

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now