Chương 40: Bàn tay vàng & nhà giàu mới nổi đầu tư Nhất Dương gà rán

2.6K 283 48
                                    

Chương 40: Bàn tay vàng & nhà giàu mới nổi đầu tư Nhất Dương gà rán

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 40: Bàn tay vàng & nhà giàu mới nổi đầu tư Nhất Dương gà rán

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

--------------------------------------------

Hiện tại Trịnh Bình cùng Hàn Trì Quân người ở Bắc Kinh người ở thành phố S cùng nhau lo chuyện làm ăn, cùng so sánh hai bên, có thể thấy được sự phát triển chênh lệch giữa hai cửa hàng.

Bắc Kinh vẫn phát triển rất nhanh, chí ít so với tỉnh thành bên này nhanh hơn rất nhiều, sau Á Vận Hội tốc độ ngày càng mãnh liệt, có người nói khu vực gần nơi tổ chức Á Vận Hội đã tăng giá chóng cả mặt đã tăng đến 1 vạn tệ một mét vuông, công ty bất động sản ở Bắc Kinh trồi lên như nấm mọc sau mưa. Ngoại trừ bất động sản, những phương diện khác phát triển cũng rất nhanh, toàn bộ nền kinh tế vượt qua tám, chín năm đình trệ liền cấp tốc tăng trưởng. Hiện tại ở Bắc Kinh xuất hiện thêm rất nhiều cửa hàng gà rán, ngoại trừ "Gà Rán Nhất Dương" "Kentucky Fried Chicken" còn có các loại khác, nói chung chỉ cần là thứ có thể kiếm ra tiền, mọi người đều tranh nhau làm.

Lại nhìn tỉnh thành bên này, mặc dù là thành thị duyên hải phát triển cũng so với trung bộ khu vực nhanh hơn, nhưng bởi vì không có gì đặc biệt để quốc gia có chính sách nâng đỡ, vì lẽ đó phát triển nửa chững lại, nửa ổn định. Sau khi "Gà Rán Nhất Dương" ở thành phố S khai trương một mình độc đại rất lâu, bởi vì làm tiêu chuẩn hóa hoạt động, khẩu vị không thay đổi cùng với thực đơn đa dạng, rất được khen ngợi. TRUYỆN CHỈ CÓ TẠI Ý VỊ NHÂN SINH.

Bắc Kinh bởi vì mở cửa hàng thức ăn nhanh có thêm chuyện làm ăn phân lưu đi ra ngoài rất nhiều, Hàn Trì Quân cân nhắc sẽ ở Bắc Kinh mở một cái chi nhánh, mà Trịnh Bình vào lúc này cũng nghĩ mở chi nhánh, hắn muốn phát triển kinh tế còn có thể ở thành phố lớn mở chi nhánh, không phải một hai cái, mà là n cái, chờ thêm một chút sẽ đến Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Chiết Giang, Tây An, chỉ cần là thành thị có nhiều người kinh tế phát triền thì hắn đều muốn mở.

Hàn Trì Quân ở Bắc Kinh đợi nhiều ngày, cảm thấy sự phát triển tương lai của thủ đô Bắc Kinh ngày càng mãnh liệt, nhất định sẽ đi trước hết thảy các thành thị khác, mà Trịnh Bình thì lại muốn đem nhã hiệu "Nhất Dương" nhãn hiệu đưa ra ngoài, trở thành nhãn hiệu thức ăn nhanh toàn quốc đều có thể ăn được, giống như sữa chua uống Oa Ha Ha*, chờ đến lúc có tiền rồi, hắn cũng muốn làm vài cái quảng cáo mấy trăm nghìn chiếu trên đài trung ương, để tất cả mọi người Trung Quốc đều nhìn thấy ba chữ "Nhất Dương Gay".

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now