Chương 26: Nhất Dương Gay

3.1K 390 103
                                    


Chương 26: Nhất Dương Gay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 26: Nhất Dương Gay

Edit: Nham Nham

Beta: Uyên

--------------------------------------------------------------

Cuộc sống có bao nhiều điều kỳ diệu, vốn là vì Asian Games mới đến Bắc Kinh, kết quả chỉ trong chớp mắt, lại vì cửa hàng thức ăn nhanh mà bôn ba.

Trịnh Hải Dương còn nhớ rõ ràng, tựa hồ chuyện sống lại mới xảy ra cách đây không lâu, năm ngoái thôi, cả nhà bọn họ còn ở huyện thành nhỏ ở Giang Bắc, vậy mà chỉ trong chớp mắt, bọ họ đã tới Bắc Kinh, vì sự nghiệp mà bôn ba bận rộn.

Cao Thính Tuyền, Trịnh Bình cùng Hàn Trì Quân ba người đàn ông mỗi người cầm một khoản tiền lớn đi ra, Cao Thính Tuyền 20 ngàn, Trịnh Bình 10 ngàn, Hàn Trì Quân cầm 40 ngàn.

Giữa tháng sáu, Cao Thính Tuyền dựa vào quan hệ tìm nghười thuê một cửa hàng ở ngã tư phía đông, tuy không so được với cửa hàng ba tầng của KFC, chỉ có một tầng, nhưng một tầng này cũng không nhỏ, cũng có KFC một tầng lớn như vậy, đoạn đường còn hết sức thuận lợi cho việc buôn bán, có thể thuê được cũng nhờ có nhà mẹ Kỳ Kỳ làm lãnh đạo ở bưu cục giúp đỡ.

Trịnh Bình bọn họ đi vài chuyến tới lui đến KFC, biển số nhà, trang trí cửa hàng, thậm chí phòng vệ sinh cũng phải để ý vài lần, không rập khuôn, chính là mô phỏng gián tiếp tìm cảm giác, trên đất lấy gạch gì, trên tường đồ màu gì, bàn ghế bày ra sao. Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Sau khi xác định, còn phải tìm kĩ sư thủy điện, thợ thủ công, thợ xây, khi đó cũng có đội trang trí, một đốc công phía dưới chỉ dẫn mọi người nghe theo một công việc nhất định, Cao Thính Tuyền tìm cũng là bạn bè cũ, giá tiền không có gì đáng ngại, cũng thuận tiện trao đổi.

Toàn bộ sáu tháng đáy tháng bảy đều là trang trí, Trịnh Bình, Hàn Trì Quân muốn chạy thị trường, định làm nhà bếp, mua bếp lò, còn muốn mua giấy bọc khay, tìm các xưởng làm giấy để đặt khăn giấy lau tay, giấy vệ sinh... Người bị hun đến đen thùi lùi, Cao Thính Tuyền vốn là da rất trắng, một mùa hè ra nắng nhiều liền rất nhanh theo kịp Bao Công.

Nguyên liệu nấu ăn các phương diện đều làm tốt, rau dưa hoa quả salad thịt gà cũng dễ dàng làm, chính là coca cola có chút phiền phức, bọn họ tìm trụ sở ở Băc Kinh, nói chuyện chừng mấy ngày mới có thể lấy được giá cả giảm xuống, nhưng giảm cũng không nhiều.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now