Chương 15:Kỹ năng mới get √

3.5K 407 20
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 15: Kỹ năng mới get

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên


Hai gia đình từ đó bắt đầu yên ổn sống ở tỉnh thành. Trịnh gia gia giúp đỡ cho trưởng văn phòng của xưởng, Trịnh nãi nãi làm công tác kế toán, mà chiến hữu cũ của Trịnh gia gia bây giờ chính là giám đốc của xưởng dầu này.

Xưởng dầu hiện tại không phải là thuộc về nhà nước, cơm tập thể ở niên đại này ăn không trôi, sức mạnh kinh tế của quốc gia đang không ngừng phát triển, xí nghiệp quốc doanh do nhà nước quản lý toàn diện ở thời đại mới bị trùng kích mãnh liệt, năm lần bảy lượt hiện ra một mặt làm trì trệ quá trình phát triển kinh tế của nó. Chế độ để cá nhân quản lý là một phương thức phục hồi nhà máy quốc doanh khá lưu hành hiện nay ở tỉnh thành, cho cá nhân nhận thầu toàn bộ quyền hạn đi phát triển nhà xưởng, con đường tương lai muốn đi như thế nào cũng do người nhận thầu vạch ra.

Vị chiến hữu cũ kia của Trịnh gia gia chính là một người như thế, bây giờ là Hồ tổng, tên là Hồ Thành, tuổi tác cùng Trịnh gia gia chênh lệch không nhiều, mặc một chiếc áo sơ mi trắng xắn tay áo, lộ ra cổ tay đeo một chiếc đồng hồ to bản, mang một cái caravat rất có điệu bộ, đến thăm hỏi hai nhà, thời điểm đứng trước cửa còn ưỡn bụng, chắp tay sau lưng. Nhưng sau khi đã chào hỏi, quen thuộc hơn một chút, sẽ phát hiện ông kỳ thực là một người dễ gần, dễ nói chuyện, cười tít mắt nhìn mọi người, tiếng phổ thông nói cũng không quá chuẩn, lại bởi vì thiếu mất một cái răng cửa lúc nói chuyện có chút tiếng gió.

Trần Linh Linh bọn họ nói tiếng phổ thông vẫn ổn, tiếng phổ thông của Trình Bảo Lệ miễn cưỡng qua cửa, chủ yếu là nhờ nói chuyện với Trần Linh Linh nhiều mà luyện ra, bây giờ từ huyện thành nhỏ Giang Bắc đến tỉnh thành nói chuyện cùng người ta bằng tiếng phổ thông cũng không có một chút cản trở, cùng Hồ Thành chào hỏi, so ra còn nói hay hơn ông ta nhiều.

Trịnh gia gia, Trịnh nãi nãi đi làm, Trịnh Bình Hàn Trì Quân hai người liền ngày ngày lắc lư trên đường phố. Ngày đầu tiên, hai người lấy xưởng dầu làm trung tâm, xung quanh đều đi dạo một vòng ; ngày thứ hai Hàn Trì Quân liền hướng những người trong xưởng hỏi mượn xe đạp, Trần Linh Linh không đi muốn ở nhà chăm hài tử, nhưng Trịnh Hải Dương liều mạng làm nũng muốn đi cùng, như vậy Trình Bảo Lệ liền ngồi ở sau xe Trịnh Bình, còn Trịnh Hải Dương thì do Hàn Trì Quân đèo.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now